Đặc biệt trên báo in ngày 26.12.2016

26/12/2016 05:30 GMT+7

Mất hàng chục ha đất vì cát tặc; Bỗng dưng thành… gái bán dâm; Sống ở Cuba - tiếng lành đồn xa … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.12.2016.

Mất hàng chục ha đất vì cát tặc: Thanh Niên tiếp cận tìm hiểu tình trạng khai thác cát lậu trên sông Đồng Nai, Soài Rạp gần đây càng trở nên ngang tàng, xem thường pháp luật. Không như trước đây cát tặc chỉ lén lút hút cát vào ban đêm, hiện nay cát tặc còn công khai hút cả ban ngày, làm mất hàng chục ha đất của người dân, doanh nghiệp, gây thiệt hại hàng trăm tỉ đồng. (trang 6)
Bỗng dưng thành… gái bán dâm: Nhiều người sống dở, chết dở khi bỗng nhiên có nhiều người lạ gọi, nhắn tin vào điện thoại hỏi giá mua dâm, rủ đi vui vẻ. Nhiều người vì số điện thoại được dùng trong nhiều giao dịch công việc nên không thể thay đổi một sớm một chiều, vì thế càng trở nên căng thẳng khi dồn dập nhận được các cuộc gọi khiếm nhã. (trang 8)
Sống ở Cuba - tiếng lành đồn xa: Thanh Niên khởi đăng loạt phóng sự về Cuba. Nhiều người đều biết giáo dục và y tế ở nước này hoàn toàn miễn phí, nhưng “tận mục sở thị” thì còn thú vị hơn. Ở Cuba, có hai giới rất được yêu quý và kính trọng đó là giáo viên và bác sĩ. Ra đường, nhìn thấy họ là người dân tay bắt mặt mừng, ân cần hỏi han như người thân. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.