Đặc biệt trên báo in ngày 30.4.2016

30/04/2016 07:45 GMT+7

Chiếc phích đá và nồi hầm Liên Xô một thời; Những người cứu trẻ; Những người đột biến; Tài liệu tối mật của các đời tổng thống Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.4.2016.

Chiếc phích đá và nồi hầm Liên Xô một thời: Nhiều người đã mang đến Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (Hà Nội) những hiện vật thời đổi mới để chuẩn bị cho trưng bày vào tháng 8 tới của bảo tàng về giai đoạn lịch sử này. (trang 12)
Những người cứu trẻ: Câu chuyện cảm động từ hồi ức của một cựu chiến binh Trung đoàn 64, Sư đoàn 320, về những đứa trẻ gặp nguy trong những ngày cuối cùng của cuộc chiến chống Mỹ, ngay sát ngày đất nước thống nhất. (trang 13)
Những người đột biến: Một nhóm các nhà khoa học đã phát hiện những người mang các đột biến gien di truyền giúp bảo vệ họ trước những căn bệnh ngặt nghèo, gọi họ là “siêu nhân” đích thực. (trang 14)
Tài liệu tối mật của các đời tổng thống Mỹ: Tư liệu độc đáo về bản tin tuyệt mật thường nhật của CIA được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và thói quen của một độc giả duy nhất: chủ nhân Nhà Trắng. (trang 22)
IS nuôi cá, buôn xe kiếm tiền: Toàn cảnh quanh thực tế nguồn thu từ dầu mỏ sụt giảm đã khiến IS chuyển sang nuôi cá, buôn lậu xe hơi và cả nội tạng người để vá víu “lỗ thủng ngân sách”. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.