Đặc biệt trên báo in ngày 9.3.2017

09/03/2017 06:28 GMT+7

Camera... bắt đổ rác trộm; Vị nữ tướng thích mặc áo dài; Tiết lộ năng lực thao túng công nghệ của CIA… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.3.2017.

Camera... bắt đổ rác trộm: Một bước tiến đáng ghi nhận khi nhiều nơi trước đây từng là điểm nóng về nạn vứt rác bừa bãi nhưng từ khi chính quyền dùng camera theo dõi để "bắt quả tang" những người đổ rác trộm, bừa bãi thì tình trạng này đã giảm hẳn. (trang 8)
Vị nữ tướng thích mặc áo dài: Tiếp tục loạt tư liệu “Ấn tượng áo dài” là chuyện bà bà Nguyễn Thị Định năm 26 tuổi đã cùng một số đồng chí trên chiếc tàu đánh cá vượt biển ra Trung ương xin vũ khí cho đồng bào Nam bộ kháng Pháp lần thứ hai. Về sau, bà lãnh đạo cuộc Đồng Khởi Bến Tre, rồi trở thành Phó tổng tư lệnh quân giải phóng, Chủ tịch Hội LHPN VN, Phó chủ tịch nước. (trang 18)
Tiết lộ năng lực thao túng công nghệ của CIA: Từ hôm qua, tổ chức WikiLeaks bắt đầu công bố đợt hồ sơ mật đầu tiên về hoạt động tấn công mạng của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA), cho thấy cơ quan này có khả năng đột nhập và kiểm soát các thiết bị được hàng tỉ người sử dụng trên toàn cầu. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.