Dân háo hức lên cầu vượt biển dài nhất Việt Nam để...trải bạt uống rượu

07/09/2017 10:50 GMT+7

Kể từ khi cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện (Hải Phòng) được thông xe, rất nhiều người dân đã háo hức lên cầu để hóng mát, chụp ảnh, thậm chí trải bạt ngồi uống rượu.

Tối 6.9, các phương tiện di chuyển trên cầu Tân Vũ – Lạch Huyện tá hỏa khi thấy một nhóm người đỗ xe, trải bạt bày đồ ăn, đồ uống để “liên hoan” ngay trên cầu. Đám đông này ngay sau đó đã được lực lượng chức năng phát hiện và giải tán.
Trên thực tế, ngay từ khi cầu Tân Vũ - Lạch Huyện đang làm lễ thông xe (ngày 2.9), hàng trăm người dân Hải Phòng và nhiều địa phương khác đã háo hức đứng đợi để lên được lên cầu ngắm cảnh, chụp ảnh. Nhiều ngày sau đó, hình ảnh này vẫn diễn ra từ sáng đến tối.
Cầu Tân Vũ - Lạch Huyện có 4 làn xe, không có dải phân cách cứng, tốc độ tối đa là 80 km/giờ. Việc người dân dừng đỗ phương tiện, đi bộ trong lòng cầu để ngắm cảnh, chụp ảnh là nguy cơ mất an toàn giao thông rất cao.
len-cau-hong-mat
cầu Tân Vũ- Lạch Huyện có 4 làn xe, không có dải phân cách cứng, tốc độ tối đa là 80 km/giờ Ảnh Lưu Quang
Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường sắt, đường bộ, Công an thành phố Hải Phòng, cầu Tân Vũ – Lạch Huyện được giao cho Đội Cảnh sát giao thông số 4 phụ trách. Từ khi thông cầu lực lượng này đã phải cử một tổ công tác thường xuyên tuần tra, kiểm soát để nhắc nhở các phương tiện dừng đỗ phải di chuyển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.