Đáng thương bé trai 5 tuổi có tay dị dạng bị xa lánh

09/10/2017 21:16 GMT+7

Một cậu bé mới 5 tuổi ở Bangladesh đã bị người trong làng khinh khi, xa lánh bởi em mắc căn bệnh quái ác khiến bàn tay phình to dị dạng.

Bé trai Tajbir Akhtar có bàn tay trái to hơn cả đầu. Người dân trong làng coi Tajbir là "ma quỷ", và thậm chí buộc mẹ của Tajbir không được cho em xuất hiện trước mặt của mọi người, theo Daily Mail.
Do bị khinh miệt, Tajbir không được đến trường như bao đứa trẻ cùng lứa khác, và cũng chẳng ai thèm chơi với em. Bà Akhtar, mẹ của bé trai tội nghiệp, chia sẻ: "Ai nhìn bàn tay phình to khác thường của con trai tôi đều hoảng sợ. Người trong làng nói con trai tôi là "ma quỷ", đi dọa trẻ con. Nhìn con bị xa lánh như vậy tôi khổ tâm lắm".
Bàn tay của Tajbir to gấp ba lần so với bình thường, đến nỗi em không thể điều khiển được vì nó quá nặng nề khi đi lại.
"Con trai tôi cứ khóc hoài và hỏi là tại sao tay con lại kỳ quái như vậy. Tôi đành an ủi rằng con khác biệt, và tay con sẽ sớm bình thường thôi và sẽ có bạn bè chơi cùng", bà Akhtar kể.
Nhưng bà Akhtar không biết sẽ phải nói câu đó với con trai của mình đến bao giờ khi mà chưa rõ phải làm gì để con có được cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.
Tajbir và bàn tay phình to bất thường Ảnh: Chụp màn hình clip trên Daily Mail

Hồi mới sinh ra được 3 tháng tuổi, bàn tay trái của Tajbir bắt đầu sưng lên như bị ong chích, nhưng dần dà phình to bất thường. "Các ngón tay của con tôi cũng trở nên dị dạng. Chúng tôi đưa con tới gặp nhiều bác sĩ nhưng tiền phẫu thuật quá cao, gia đình không đủ tiền lo", cha của Tajbir kể. 
Sau khi bệnh của Tajbir trở nên nghiêm trọng hơn, cha của em quyết định sang Malaysia làm việc kiếm tiền lo chạy chữa cho con trai. Nhưng cách đây 3 tháng, anh phải quay về quê nhà vì không tài nào xoay đủ số tiền quá tầm với.  
"Tất cả số tiền tôi dành dụm được đều lo cho con trai chữa bệnh thời gian đầu hết cả rồi, giờ không còn tiền nữa", cha của Tajbir nói. Song, cha mẹ của Tajbir đang tràn đầy hi vọng khi vừa được một nhà hảo tâm hứa giúp đỡ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.