Đến AEON Bình Tân trải nghiệm ngày hội an toàn giao thông

27/07/2017 08:00 GMT+7

Ngày nay, an toàn giao thông có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống và đang là vấn đề đáng quan tâm của toàn xã hội.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông chính là sự hạn chế trong kiến thức lẫn nhận thức của người tham gia giao thông. Một phần vì hiện nay mọi người vẫn chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu về điều này.
Vào ngày 29 và 30.7 tới đây, ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON” sẽ diễn ra tại AEON Bình Tân với nhiều hoạt động bổ ích dành cho cả gia đình để nâng cao hiểu biết về luật giao thông và nhận thức về tầm quan trọng của tham gia giao thông an toàn. Tại đây, các gia đình tham gia sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động và náo nhiệt của các trò chơi lý thú như Đuổi bắt biển báo, Tìm lỗi sai, Tìm biển báo, Đua xe đạp,…
Thông qua những trò chơi này, các bé có thể học cách nhận biết đúng các loại biển báo, đọc ý nghĩa một số loại biển báo phổ biến và từ đó có thể chấp hành đúng luật an toàn giao thông. Không những thế, những trò chơi trắc nghiệm, tìm lỗi sai, tìm biển báo sẽ tạo cho các bé một không gian cạnh tranh lành mạnh với nhau, nâng cao khả năng ghi nhớ và chia sẻ những hiểu biết đã học được thông qua trò chơi với bố mẹ của mình. Bằng cách xây dựng một chương trình vừa học vừa chơi như thế này, AEON hy vọng sẽ tiếp thêm hành trang hiểu biết cũng như hình thành ý thức tham gia giao thông an toàn của trẻ.
Hình ảnh sự kiện tại Aeon Long Biên ngày 15 - 16.7.2017
Đến với ngày hội “An toàn giao thông cùng AEON”, các gia đình còn có cơ hội tham gia hội thảo miễn phí, nghe những bài học từ cảnh sát giao thông, cùng nhau bàn luận và đưa ra ý kiến đóng góp để giúp nâng cao mức độ an toàn khi tham gia giao thông.
Và thêm một ưu đãi đặc biệt nữa đó là những khách hàng tham gia ngày hội sẽ có cơ hội mua những chiếc mũ bảo hiểm đa dạng màu sắc, thiết kế và chất lượng cao với giá chỉ 29.000 đồng. Với những chiếc mũ xinh xắn như thế, con bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối khi tham gia giao thông
Đến với ngày hội này, AEON muốn nhắn nhủ thông điệp: Hãy tuân thủ luật an toàn giao thông không chỉ vì tính mạng của chính bản thân mình và những người xung quanh mà còn vì sự phát triển văn minh quốc gia. Cùng niềm tin về một Việt Nam an toàn, AEON hy vọng sẽ được gặp các bé cùng với phụ huynh của mình tham gia ngày hội vào 29 và 30.7 này để học tập, vui chơi và có một cuối tuần vui vẻ cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.