Kiểm tra, báo cáo vụ clip 'CSGT dùng tay chạm vào hông' người lái xe

09/03/2017 13:03 GMT+7

Ngày 8.3, mạng xã hội xôn xao về clip một người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay 'chạm vào hông' một người ngồi trên xe máy trong lúc nói chuyện.

Ngày 8.3, mạng xã hội đăng tải đoạn clip (*) dài 40 giây ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc trang phục CSGT dùng tay 'chạm' vào bên hông sườn người tham gia giao thông (có thể là người vi phạm).
Người đăng tải clip viết: “Đội CSGT thường xuyên đứng ở đầu đường Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM chuyên bắt xi-nhan (đèn tín hiệu rẽ). Anh đó có xi-nhan nên cố ngồi trên xe cãi lại, nhìn mà tội”.
VIDEO: Clip người mặc trang phục CSGT dùng tay chạm vào hông người tham gia giao thông 
Kèm theo đó là đoạn clip quay từ trên cao xuống đoạn đường được cho là đường Phan Đình Giót, quận Tân Bình TP.HCM. Trong clip có một xe mô tô chuyên dụng đậu sát vỉa hè, kế bên là người đàn ông mặc trang phục CSGT đang đứng nói chuyện với người mặc thường phục ngồi trên xe máy.
Sau khi nói chuyện, người mặc trang phục CSGT đã dùng tay "chạm vào hông sườn" của người ngồi trên xe máy, sau đó người này cúi gục. Khoảng 30 giây sau thì người điều khiển xe máy di chuyển khỏi địa điểm trên.
Chưa đầy 1 ngày sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã có hơn 200.000 lượt xem, hơn 3.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận. Đa số các ý kiến bình luận đều bức xúc vì hành động 'lạ' của người mặc trang phục CSGT và đặt câu hỏi đây có phải là hành động vượt quá thẩm quyền?
Hình ảnh người đàn ông mặc trang phục CSGT nghi dùng tay thúc vào sườn người tham gia giao thông Ảnh xử lý từ clip
Trao đổi cùng Thanh Niên, một lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết đã xem clip và xác nhận đây là đường Phan Đình Giót, thuộc tuyến đường mà Đội quản lý.
Về những hình ảnh trong clip, vị lãnh đạo này cho biết Phòng CSGT vừa có chỉ đạo đơn vị xem xét, báo cáo về vụ việc. Do đó, Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang kiểm tra để xác định cán bộ CSGT trong clip là ai, hình ảnh trên được ghi lại vào ngày nào và những người liên quan đến clip để trình và báo cáo cấp trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.