3 dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp

26/06/2017 08:00 GMT+7

Với kiểu thị trường mỹ phẩm phong phú và đa dạng như hiện tại, để kiếm được một sản phẩm dưỡng da phù hợp với lứa tuổi, thu nhập và sở thích của bản thân quả thật không hề khó khăn gì.

Thế nhưng, lý do gì mà nhiều chị em phụ nữ hiện nay, dù thu nhập không cao, nhưng lại vẫn muốn được sở hữu những dòng mỹ phẩm chăm sóc da được xem là có giá bên dưới? Hãy cùng tìm hiểu xem thử nhé!
1. Kem dưỡng trắng phục hồi ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream
Nếu là người sành sỏi về mỹ phẩm làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến sản phẩm: Kem dưỡng trắng phục hồi da ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, đến từ đất nước Nhật Bản.
Toàn bộ những thành phần cấu tạo nên sản phẩm Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream hầu hết đều được chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính có sẵn trong tự nhiên: Rễ cây sắn dây, tảo biển, lá lô hội, cam thảo, gan cá mập… kết hợp cùng quy trình công nghệ sản xuất khép kín tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi làn da hư tổn sau sạm nám, khôi phục vẻ sáng mịn, tự nhiên cho làn da, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cân bằng độ ẩm và bảo vệ da hoàn hảo khỏi những tác hại của môi trường.
Đặc biệt hơn, kem dưỡng trắng phục hồi da ban ngày Sakura còn được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật chứng minh phù hợp với mọi loại da, là sự lựa chọn hàng đầu nhằm khôi phục trạng thái khỏe mạnh cho làn da hư tổn.
Ngoài ra, khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá niêm yết: 1.500.000 đồng.
2. Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn-Ake Cream
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn-Ake Cream
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn-Ake Cream
Kem dưỡng trắng da ban đêm Crotena Syn Ake Cream là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Crotena - thương hiệu mỹ phẩm sạch có tiếng tại Hàn Quốc, và là sản phẩm chuyên biệt dùng để chăm sóc và bảo vệ làn da người dùng vào ban đêm.
Sản phẩm được chiết xuất và bào chế từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên: nấm chaga, rau má, việt quất, vỏ cây bạch dương… với công thức cải tiến, sẽ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, kích thích quá trình sản sinh các tế bào mới, làm mờ hiệu quả các nếp nhăn và trả lại sự trẻ trung, mịn màng, xinh đẹp cho gương mặt của bạn.
Crotena Syn Ake Cream được thiết kế với kết cấu mỏng mịn, phù hợp làn da phụ nữ châu Á, không gây nhờn rít, bết dính khi sử dụng. Đảm bảo phù hợp với nhiều loại da.
Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng.
3. Kem dưỡng trắng Candes
Kem dưỡng trắng da Candes
Kem dưỡng trắng da Candes
Với các thành phần chính: Acid glycoic, lactic acid và vitamin, kết hợp cùng công thức cải tiến vượt trội của Pháp. Kem dưỡng trắng Candes sẽ thẩm thấu nhanh vào da, từ đó ngăn chặn hiệu quả sự hình thành của các hắc sắc tố melanin trong cơ thể, duy trì độ trắng sáng, mịn màng cho làn da. Bên cạnh đó, tăng cường chức năng dưỡng ẩm, và bảo vệ da hiệu quả.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu đến từ thiên nhiên, không gây kích ứng hay làm khô da trong quá trình sử dụng. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể sử dụng .
Giá bán: 1.100.000 đồng.
Chỉ cần sử dụng đều đặn một trong những dòng mỹ phẩm dưỡng da trên đây, làn da của bạn sẽ luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng.
Chúc các bạn sớm chọn được sản phẩm chăm sóc da ưng ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.