3 dòng sản phẩm chăm sóc da hứa hẹn gây sốt trong hè 2017

19/02/2017 11:56 GMT+7

Từ lâu, mỹ phẩm đã trở thành một vật bất ly thân của tất cả mọi chị em phụ nữ, nhất là vào mỗi mùa hè. Lúc này, các tia UV hoạt động rất mạnh, nên dễ khiến cho làn da bị khô ráp và sạm đen.

Vì vậy, để bảo vệ nhan sắc của chính mình, hầu hết các chị em sẽ phải cần đến sự trợ giúp nhiều nhất từ những dòng sản phẩm chăm sóc da hằng ngày. Đặc biệt, theo như nhận định của một số chuyên gia da liễu, thì mùa hè 2017 sắp tới đây, hứa hẹn sẽ là một năm đầy thuận lợi của những dòng mỹ phẩm dưỡng da dưới đây:
1. Kem dưỡng ẩm Shiseido Ibuki Refining Moisturizer Enriched
Kem dưỡng ẩm Shiseido Ibuki Refining Moisturizer Enriched là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản, hiện đang là sản phẩm được bán rất chạy tại thị trường các nước châu Á.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín chất lượng Nhật Bản, kết hợp cùng với một số các thành phần chính có sẵn trong tự nhiên, sẽ giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm thiết yếu cho làn da, kích thích tăng sức đề kháng tối ưu, mang đến làn da mịn màng, rạng rỡ, đồng thời làm giảm hẳn sự xuất hiện các nếp nhăn nhỏ do khô da, giữ cho làn da ẩm mượt suốt cả ngày dài.
Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Shiseido còn được thiết kế với kết cấu siêu mỏng mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, phù hợp cho nhiều loại da.
Giá sản phẩm hiện tại là: 970.000 đồng.
2. Kem hỗ trợ chống nắng ngừa nám White Doctors
Kem hỗ trợ chống nắng ngừa nám da White Doctors Daily UV Care
Kem hỗ trợ chống nắng ngừa nám da Daily UV Care - White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất dưỡng da đến từ thiên nhiên: Hoạt chất Galshield UV Care, men bia từ Pháp, tinh chất Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract… đã trải qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc nghiêm ngặt, do đó có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, cải thiện sắc tố da, làm mờ vết nám, ngăn ngừa nám da, tàn nhang, và dưỡng trắng da hiệu quả.
Sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, ngay cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.
Giá sản phẩm: 580.000 đồng.
3. Mặt nạ rửa trôi dưỡng sáng da Premium Placenta Pack
Mặt nạ rửa trôi dưỡng sáng da Premium Placenta Pack
Với công nghệ làm sáng da hiện đại tại Nhật Bản cùng thành phần giàu dưỡng chất Placenta, mặt nạ rửa trôi White Label sẽ giúp nuôi dưỡng làn da bạn luôn sáng, mịn màng, bổ sung độ ẩm, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn, cải thiện cấu trúc da và giúp hỗ trợ cho làn da thêm căng mịn, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
Bên cạnh đó, White Label Premium Placenta Pack thẩm thấu rất nhanh, ít làm cho da bị khô, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm là: 575.000 đồng.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.