3 món mỹ phẩm không thể tách rời của những cô nàng da nhờn khi đông đến

03/12/2016 11:00 GMT+7

Sở hữu làn da nhờn chính là nỗi khổ tâm của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay. Tuy không gây hại cho sức khỏe, nhưng người có làn da nhờn, thường gặp phải rất nhiều rắc rối trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Những rắc rối: Dễ sinh mụn, da bóng nhờn, lỗ chân lông to và rất dễ bị sạm đen khi ra nắng… là những vấn đề mà bất cứ cô nàng da nhờn nào cũng đều phải trải qua không chỉ một mà là rất nhiều lần trong đời.
Vì vậy, nếu bạn không muốn làn da của mình ngày càng xấu xí và già nua, thì tốt nhất là đừng bao giờ bỏ qua 3 món mỹ phẩm thần thánh dưới đây nhé:
1. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được biết đến là một trong những sản phẩm chất lượng và uy tín của thương hiệu mỹ phẩm Sakura nổi tiếng tại Nhật Bản.
Sản phẩm được tạo nên từ rất nhiều thành phần tự nhiên: chiết xuất trà xanh, hoa trà Nhật, hoa cúc, hoa lily trắng, vitamin A, C, E… kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng và phục hồi da hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp loại sạch tất cả những lớp dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm sạch các lỗ chân lông, giúp mụn giảm viêm nhiễm, da giảm kích ứng, đồng thời tăng cường diệt khuẩn hiệu quả, mà vẫn không làm mất đi lượng dầu tự nhiên, không gây khô da hay làm da bong tróc, sinh mụn nhiều hơn.
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam phù hợp cho da nhờn và mụn.
Sản phẩm có giá niêm yết là: 600.000 đồng.
2. Kem dưỡng ẩm sáng da White Label Premium Placenta Cream
Kem dưỡng ẩm sáng da White Label Premium Placenta Cream

Cùng sinh ra ở xứ sở hoa anh đào Nhật Bản như sữa rửa mặt Sakura, kem dưỡng ẩm sáng da White Label Premium Placenta Cream cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da rất được yêu mến tại các quốc gia châu Á.
Sản phẩm ra đời từ một công thức độc quyền với dưỡng chất Placenta, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại theo chuẩn chất lượng Nhật Bản, rất hiệu quả trong việc phục hồi, duy trì và tái tạo làn da bị tổn thương, cũng như tham gia vào quá trình loại bỏ bã nhờn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.
Đặc biệt, kem dưỡng sáng da White Label sẽ nhẹ nhàng chăm sóc làn da của bạn với công thức không bao gồm các chất kích ứng da: hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… Do đó, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng được.
Khi kem dưỡng da White Label Premium Placenta Cream được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá niêm yết: 485.000 đồng.
3. Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack

Mặt nạ Okalab Natural Pack chính là dòng sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ tinh chất váng đậu nành nguyên chất, và là sản phẩm được rất nhiều các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Okalab Natural Pack là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: tinh chất váng đậu nành, placenta, collagen, mật ong… cùng công nghệ dưỡng sáng da hiện đại của Nhật Bản, để cho ra đời dòng sản phẩm đa công dụng: Dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm thiểu sự tăng tiết bã nhờn, xóa mờ nám da, tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và giúp da luôn căng mịn, tự nhiên.
Hiện tại, Mặt nạ Okalab Natural Pack có giá là: 576.000 đồng.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.