40 tuổi cần chọn kem chống lão hóa nào để giảm nếp nhăn tốt?

31/12/2015 08:45 GMT+7

Hỏi: Tôi năm nay 40 tuổi, khóe mắt và vùng miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn li ti, nên muốn tìm một loại kem chống lão hóa tốt để cải thiện tình trạng. Mong chuyên mục tư vấn giúp. (Thanh Đào - Nha Trang, Khánh Hòa)

Hỏi: Tôi năm nay 40 tuổi, khóe mắt và vùng miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn li ti, nên muốn tìm một loại kem chống lão hóa tốt để cải thiện tình trạng. Mong chuyên mục tư vấn giúp. (Thanh Đào - Nha Trang, Khánh Hòa)

Trả lời:
Chào bạn Thanh Đào,
Trước hết, cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ tâm tư của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Đối với câu hỏi của bạn về việc ở tuổi 40 nên chọn kem chống lão hóa như thế nào để giảm nếp nhăn hiệu quả, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
40 tuổi cần chọn kem chống lão hóa nào để giảm nếp nhăn tốt?Nếp nhăn là dấu hiệu của sự già nua
Khi bước sang tuổi 40, quá trình lão hóa của làn da đang phát triển mạnh mẽ thì việc xuất hiện nếp nhăn ở vùng mắt và khỏe miệng - những nơi da yếu ớt, mỏng manh nhất trên cơ thể là điều rất bình thường. Đây là quy luật tất yếu của tự nhiên, chúng ta không thể trẻ mãi không già, nên đâu phải riêng bạn mà ai ai cũng đều gặp phải.
Mặc dù việc cải thiện nếp nhăn ở tuổi 40 khó khăn hơn so với những giai đoạn trước đây, nhưng vẫn không muộn. Bạn hoàn toàn có thể giúp nếp nhăn mờ đi, giảm sự hình thành nếp nhăn mới, đồng thời dưỡng da mịn màng hơn, ngày càng tươi trẻ nếu như biết cách và kiên trì.
Hiện nay, sử dụng kem chống lão hóa để giảm nếp nhăn và chăm sóc da đang lão hóa là phương pháp mà rất nhiều người ưu chuộng, khi không có điều kiện chăm sóc cũng như trị liệu tại spa, thẩm mỹ viện. Bởi vì, không chỉ mang lại hiệu quả cao, mà dòng sản phẩm này còn giúp duy trì kết quả lâu da, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và vô cùng tiện lợi, không gây đau đớn.
Với độ tuổi và tình trạng da hiện tại mà bạn chia sẻ, thì tốt nhất hãy lựa chọn kem chống lão hóa có thành phần chứa các chất như: Collagen, vitamin A, vitamin C, vitamin E, tinh chất trà xanh, kẽm, resveratrol…. Chúng sẽ giúp bổ sung chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tái tạo, sửa chữa, phục hồi tế bào da tổn thương, cải thiện cấu trúc da tăng cường độ đàn hồi, từ đó nếp nhăn dần dần bị san phẳng, trả lại làn da mịn màng, săn chắc hơn.
Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn có tác dụng cực tốt trong việc giúp làn da giữ nước, tươi tắn, hết khô sạm, bảo vệ da khỏi hư tổn do sự tiếp xúc lâu dài với các tác nhân ô nhiễm bên ngoài, làm trắng da an toàn, trẻ hóa da đánh bay thâm nám, giúp đào thải chất độc ra bên ngoài… chăm sóc da một cách toàn diện. Thường xuyên sử dụng và làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, chắc chắc chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự khác biệt trên làn da của mình, căng mịn, tươi sáng và mềm mượt, cảm giác trẻ ra hơn so với tuổi thật của mình.
Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên tin tưởng chọn các sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại và đã được nhiều người tin dùng.
Một trong những sản phẩm mà chúng tôi đánh giá cao về chất lượng và khuyên bạn nên tìm hiểu đó là serum chống lão hóa và nâng cơ mặt toàn diện Sakura Age Defying DNA Repair của thương hiệu mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản.
40 tuổi cần chọn kem chống lão hóa nào để giảm nếp nhăn tốt?Serum chống lão hóa và nâng cơ mặt toàn diện Sakura
Serum chống lão hóa và nâng cơ mặt toàn diện Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên như: vitamin A, C, tinh dầu hạt tầm xuân, tinh dầu hạt chè… và công nghệ bào chế hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng giảm nếp nhăn nông, sâu hình thành, giúp da căng mịn, mềm mại chỉ sau 1 đêm. Bên cạnh đó, phục hồi vẻ tươi sáng, rạng ngời cho da, cung cấp dưỡng chất giúp làm trắng da an toàn, nuôi dưỡng da từ sâu bên tron, tái tạo, sửa chữa, phục hồi tế bào da tổn thương, cải thiện cấu trúc da
Chất lượng của serum chống lão hóa và nâng cơ mặt toàn diện Sakura đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hy vọng, qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên bạn sẽ tìm được cho mình một loại kem chống lão hóa phù hợp và hiệu quả.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và ngày càng trẻ, khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.