5 mẹo nhỏ giúp nàng trẻ ra cả chục tuổi mà chẳng cần đụng đến dao kéo

16/06/2017 15:44 GMT+7

Lão hóa là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất đối với người phụ nữ. Tuy không thể tránh khỏi được căn bệnh này, nhưng phái đẹp vẫn có thể làm chậm lại tiến trình da già hóa, bằng những thói quen đơn giản hằng ngày.

Điển hình nhất chính là 5 mẹo chăm sóc da đơn giản dưới đây:

1. Tăng cường thực phẩm chống lão hóa

Khi nhắc đến các biện pháp phòng chống lão hóa da, chắc chắn bạn sẽ không thể nào không kể đến phương pháp này. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Việc thường xuyên ăn những loại thực phẩm giàu chất chống ô xy hóa sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu quá trình hình thành của các nếp nhăn, nám và tàn nhang, đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng, cũng như bảo vệ da hiệu quả khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bắt đầu ngay từ bây giờ trở đi, bạn hãy chú ý bổ sung thật nhiều những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng: cam, chanh, việt quất, cà chua, bông cải xanh, cá hồi… để giúp làn da của mình luôn khỏe đẹp và tươi trẻ nhé.

2. Thực hiện động tác massage da mặt

Massage da mặt là biện pháp ngăn ngừa lão hóa da nổi tiếng của người Nhật. Thói quen này không chỉ kích thích cho các mao mạch trên da hoạt động tốt hơn, mà còn giúp tăng độ đàn hồi, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đặc biệt là làm cho da thêm phần căng mịn, sáng bóng.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần đặt hai bàn tay của mình lên giữa trán, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, để giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.Trong quá trình thực hiện động tác này, bạn có thể đẩy cơ mày và trán lên xuống theo nhịp đều đặn để làn da dần thích nghi với những động tác mà bạn thực hiện.

3. Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm trước khi ngủ sẽ giúp da ngậm nước tốt hơn
Uống 1 ly nước ấm trước khi ngủ sẽ giúp da ngậm nước tốt hơn

Đa số mọi người đều rất ngại uống nước trước khi đi ngủ, vì lo lắng rằng thói quen này sẽ khiến bản thân mình phải đi ngoài nhiều lần, ngay cả khi đã chìm vào giấc ngủ.

Tuy nhiên, trên thực tế thì suy nghĩ này cũng có phần không đúng, bởi tuy là nó có  ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn chút xíu, nhưng ngược lại cũng chính nhờ ly nước ấm này, mà bạn có thể ngủ ngon hơn, đồng thời còn duy trì được vẻ đẹp ẩm mịn, căng bóng cho làn da nữa.

4. Chớ coi thường ánh nắng

Tia UVA và UVB tồn tại trong ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nám da và lão hóa sớm ở mọi lứa tuổi.

Do đó, để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy đến với làn da của mình, tốt nhất bạn phải nhớ thoa kem chống nắng hằng ngày, đồng thời kết hợp che chắn da cẩn thận với mũ rộng vành, khẩu trang và váy chống nắng…

5. Sử dụng kem dưỡng, chống lão hóa

Phương pháp này phù hợp với tất cả mọi người, bởi trong thành phần của  kem chống lão hóa hầu hết đều chứa các nguyên liệu tự nhiên lành tính, với khả năng cấp ẩm và giữ nước vượt trội. Chúng sẽ giúp bạn cân bằng và duy trì độ ẩm cho da,  đồng thời chống mất nước và dưỡng da sáng mịn hữu hiệu.

Một trong số rất nhiều những dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da hiện nay mà các chị em có thể tham khảo qua, đó chính là: Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura của xứ sở Nhật Bản.

Kem dưỡng trắng da Sakura Anti - Aging Whitening Cream
Kem dưỡng trắng da Sakura Anti - Aging Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging Whitening Cream được tạo nên dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sẽ giúp hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH, và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.

Sản phẩm được đặc chế phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, kết cấu dịu nhẹ, và phù hợp với nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura

Chúc các bạn luôn mãi trẻ trung và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.