Bật mí 4 loại kem chống lão hóa da mà phái đẹp nên có trước tuổi 40

22/04/2016 07:00 GMT+7

Lỗ chân lông to, nếp nhăn xuất hiện dày đặc, các vết nám và tàn nhang bắt đầu lộ rõ trên làn da, đều là những dấu hiệu lão hóa mà chị em nào cũng sẽ phải đối mặt khi chuẩn bị bước sang tuổi 40.

Lỗ chân lông to, nếp nhăn xuất hiện dày đặc, các vết nám và tàn nhang bắt đầu lộ rõ trên làn da, đều là những dấu hiệu lão hóa mà chị em nào cũng sẽ phải đối mặt khi chuẩn bị bước sang tuổi 40.

Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa sớm, bạn nên chăm sóc da thật kỹ bằng một trong bốn loại kem chống lão hóa da dưới đây.
1. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.
Với sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên cùng công nghệ chống lão hoá hiện đại bậc nhất của Nhật Bản giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong cho làn da sáng mịn tự nhiên, tăng độ đàn hồi và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời, kem chống lão hoá Sakura còn có khả cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt.
Chất lượng và độ an toàn của kem trắng da chống lão hóa Sakura được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, sử dụng kem chống lão hoá Sakura an toàn, không nhờn rít, không kích ứng, thích hợp với nhiều loại da.
Hiện tại kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura có giá niêm yết 900.000 đồng.
2. Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake Cream
Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake Cream

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream với thành phần chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên kết hợp với công thức cải tiến giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình sản sinh các tế bào mới, làm mờ hiệu quả các nếp nhăn, trả lại sự trẻ trung, mịn màng cho làn da.
Nổi bật, trong thành phần kem chống lão hoá Crotena phải kể đến Syn - Ake có cấu trúc tương tự nọc rắn. Syn - Ake là thành phần mỹ phẩm thế hệ mới đã được xử lý vô hại với con người giúp điều trị nếp nhăn trên da cực kỳ hiệu quả trả lại nét thanh xuân cho gương mặt.
Ngoài thành phần Syn- Ake, kem dưỡng trắng da chống lão hoá Crotena còn chứa tinh chất được chiết xuất từ nấm chaga - là 1 loài thực vật ký sinh trên thân cây bạch dương, loại nấm này có rất nhiều tác dụng thần kỳ, giúp hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và chống lão hóa.
Kem dưỡng da chống lão hoá Crotena có giá niêm yết bán lẻ tại Việt Nam là 1.650.000 đồng. Giá như vậy có cao quá không? Nếu nhìn vào hiệu quả mà kem chống lão hoá Crotena mang lại thì giá đó là hợp lý.
3. Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu cao cấp đến từ nhiều nước trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Nhật… kết hợp cùng công nghệ làm trắng đột phá của Mỹ, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm, cải thiện da xỉn màu, tăng độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi những dấu hiệu của sự lão hóa.
Sản phẩm đã được Sở Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Kem chống lão hoá White Doctors với hiệu quả vượt trội, chất lượng mà giá rất phải chăng, chỉ có 780.000 đồng.
4. Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum
Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum

Serum chống lão hóa da Rejuvaskin, thuộc thương hiệu Scar Heal của Mỹ, đây là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên.
Rejuvaskin Anti - Aging Serum có tác dụng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn, đặc biệt là vùng quanh mắt và trán, đồng thời giúp trẻ hóa làn da và giữ cho làn da trắng sáng, mịn màng.
Sản phẩm chính là sự đầu tư thông minh của những người phụ nữ hiện đại. Về giá sản phẩm niêm yết là 2.100.000 đồng. Nhìn chung hơi đắt nhưng “xắt ra miếng” nhé chị em.
Chú ý: Nhằm đảm bảo an toàn bản thân, tốt nhất bạn chỉ nên mua mỹ phẩm tại các đại lý chính hãng hoặc những cửa hàng có uy tín. Tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Chúc các bạn luôn xinh tươi và mãi rạng ngời trong mắt mọi người!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.