Bị sẹo thâm ở chân, dùng kem trị sẹo nào thì hiệu quả nhất?

Hỏi: Chân có nhiều sẹo thâm, vết to vết nhỏ do côn trùng cắn, gãi ngứa, trầy xướt... khiến tôi rất mất tự tin. Xin chuyên gia tư vấn cho tôi nên dùng loại kem trị sẹo nào thì hiệu quả nhất . (Phương Dung - Gia Lai)

Đáp:
Thân chào bạn Phương Dung,
Cám ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những tâm tư, thắc mắc của mình đến Chuyên mục Làm đẹp. Đôi chân được xem là “bảo vật” của mỗi người phụ nữ, chính vì vậy không chỉ riêng bạn mà hầu hết chị em đều cảm thấy mất tự tin, buồn phiền, ngại mặc váy và tìm cách chữa trị nếu chẳng may xuất hiện những vết sẹo thâm.
Bị sẹo thâm ở chân, dùng kem trị sẹo nào thì hiệu quả nhất?
Bị sẹo thâm ở chân, dùng kem trị sẹo nào thì hiệu quả nhất?
Khi bị côn trùng cắn chúng ta gãi ngứa mạnh tay khiến cho da bị tổn thương, trầy xướt dẫn đến các liên kết collagen và elastin dưới bề mặt da bị đứt gãy, không còn khả năng đàn hồi, gây ra sẹo. Đồng thời, trong quá trình vết thương lành đi, bạn không biết cách bảo vệ, để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làm các tia tử ngoại có hại tác động trực tiếp lên da, thúc đẩy sắc tố melanin tăng cường sản sinh, khiến vết sẹo chuyển sang màu thâm đen, sậm màu rất mất thẩm mỹ.
Để trị sẹo thâm ở chân, bạn có thể sử dụng kem trị sẹo, đây là một phương pháp điều trị đang được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn và phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng loại bỏ sẹo vượt trội, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như: Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện của đông đảo mọi người; Dễ sử dụng; Tiện lợi, do nhỏ gọn nên có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi; Lành tính, hoàn toàn không gây đau đớn hay chảy máu như khi điều trị bằng lăn kim...
Thông thường các loại kem trị sẹo thâm đều hoạt động theo cơ chế đó là tác động trực tiếp vào sâu bên trong lớp trung bì, phá vỡ kết cấu sẹo, kích thích sự sản sinh collagen, bổ sung dưỡng chất thiết yếu và ức chế sự sản sinh hắc tố melanin, từ đó làm da sáng màu lên từng ngày. Bên cạnh đó, các thành phần có trong kem còn tái tạo bền mặt, dưỡng trắng da, cải thiện độ đàn hồi, giúp da mịn màng, săn chắc và đều màu với vùng da xung quanh.
Đối với sẹo thâm, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm chứa vitamin E, collagen, vitamin C, chiết xuất trà xanh, tinh chất củ hành, Lecithin, Coenzyme Q -10..... Vì chúng có khả năng rất tốt trong việc kích thích sản sinh collagen, làm sáng da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường tái sinh lại vùng da xung quanh sẹo và ức chế quá trình sản xuất melanin.
Đặc biệt, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn, chỉ mua kem trị sẹo có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định và nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt về hiệu quả cũng như độ an toàn. Đừng ham rẻ, thiếu hiểu biết mà dùng hàng không xuất xứ, không nhãn mác, chứa hóa chất độc hại để rồi rước họa vào thân, vừa không hết sẹo lại vừa hư da, thậm chí gây nguy hại đến cơ thể.
Trên thị trường hiện nay, kem trị sẹo Scar Rejuvasil do thương hiệu Scarheal Inc đến từ Hoa Kỳ sản xuất là một trong những loại kem trị sẹo thâm mang lại hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo và an toàn mà bạn có thể tham khảo. Dòng sản phẩm nay được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng, đang có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.
Bị sẹo thâm ở chân, dùng kem trị sẹo nào thì hiệu quả nhất?
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Tinh chất vỏ thông, vitamin C, dầu Emu, vitamin A, Silicon, Coenzyme Q -10... và công thức bào chế đặc biệt được nghiên cứu bởi độ ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ, rất hữu hiệu trong việc loại bỏ sẹo thâm, vết thâm.
Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đặc trị tất cả những vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo mụn trứng cá… Tùy theo cơ địa của từng người mà trung bình từ 4 – 8 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt.
Đặc biệt, sản phẩm còn trải qua quy trình kiểm tra về chất lượng vô cùng khắc khe của TAQA trước khi đưa ra thị trường. kem trị sẹo Scar Rejuvasil phù hợp hầu hết các loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/kem-tri-seo-scar-heal/
Chúc bạn tìm được loại kem trị sẹo thâm ưng ý và sớm hết sẹo!

Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.