Các công dụng làm đẹp của đá muối Himalaya có thể bạn chưa biết?

01/08/2017 11:33 GMT+7

Không riêng tại Việt Nam, đá muối Himalaya đã được sử dụng nhiều trên toàn thế giới với các ứng dụng trong ẩm thực, xông hơi và làm đẹp...

Muối Himalaya mang lại vô số công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người như hỗ trợ đào thải độc tố, chức năng tuần hoàn não, làm thư giãn tinh thần, bổ sung khoáng chất cần thiết.
Chính vì thế mà đá muối đang trở thành một bí quyết chăm sóc da tuyệt vời cho chị em phụ nữ, mang lại một làn da khỏe và luôn căng tràn sức sống. Cùng khám phá những công dụng làm đẹp của đá muối Himalaya nhé!
Tẩy tế bào chết
Sau khi tắm xong, lấy một ít muối tắm Himalaya (loại đã được xay mịn) thoa khắp cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Hoặc thêm một ít mật ong và nước cốt cam vào đá muối. Rồi trộn đều hỗn hợp trên và thoa lên da thật nhẹ nhàng sau đó tắm lại bằng nước ấm.
Giảm béo
Cho muối vào túi vải ướt, và dùng lò vi sóng để làm nóng muối trong khoảng 2 phút .Lấy túi vải ra và chườm lên bụng, làm từ 1 - 2 lần mỗi ngày sẽ giúp chị em lấy lại vòng eo thon gọn.
Chườm muối nóng giúp giúp giảm béo trực tiếp trên những vùng như bụng, cánh tay, đùi, hông…
Chườm muối nóng giúp giúp giảm béo trực tiếp trên những vùng như bụng, cánh tay, đùi, hông…
Trị mụn
Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn lấy một chiếc khăn mặt và nhúng vào nước muối Himalaya pha loãng với nước ấm. Sau đó, vắt cho ráo nước và nhẹ nhàng đắp lên khuôn mặt. Nằm thư giãn và đợi trong khoảng 10-15 phút để nước muối phát huy hết tác dụng. Nếu tình trạng mụn của bạn nặng, hãy để chúng trên da lâu hơn. Dùng nước muối Himalaya để diệt khuẩn 2 lần mỗi ngày sẽ giúp các bạn nhanh chóng loại bỏ mụn. Muối còn có tác động tích cực vào việc thúc các đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn. Từ đó giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng, tươi trẻ.
Muối Himalaya làm chết vi khuẩn và làm mềm cho da khô, nứt nẻ
Muối Himalaya làm chết vi khuẩn và làm mềm cho da khô, nứt nẻ
Lưu ý khi làm đẹp từ muối Himalaya:
- Khi cần pha loãng muối hãy sử dụng nước ấm vừa phải, không nên dùng nước quá nóng vì như vậy sẽ làm bay hơi một số chất có lợi trong muối Himalaya.
- Tùy vào lượng nước cần dùng mà cho vào lượng muối thích hợp vừa đủ. Các bạn không nên bỏ quá nhiều muối, bởi chúng ta chỉ cần nước muối loãng mà thôi. Nếu nước muối quá mặn nó cũng gây nên những tổn hại cho làn da.
Chính nhờ những công dụng trên mà đá muối Himalaya ngày càng được sử dụng rộng rãi ở các spa, thẩm mỹ viện và ngay tại gia. Đá muối Himalaya đã và đang trở thành một người bạn đồng hành, giúp các chị em phụ nữ có được làn da, sức khỏe như mong muốn.
Mai Hân với 11 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa. Là một trong những đơn vị đi đầu và mang các thiết bị hiện đại ngành spa vào Việt Nam. Mai Hân, cung cấp đủ loại đá muối Himalaya phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như giường đá muối, muối tắm Himalaya, đèn đá muối massage chân, đá muối xây dựng…
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 – 02866599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.