Các website bán mỹ phẩm online chính hãng, uy tín

08/06/2017 10:00 GMT+7

Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp của giới trẻ ngày càng tăng cao, nên hình thức mua bán mỹ phẩm online cũng theo đó mà phát triển rầm rộ hơn. Tuy nhiên, đâu mới là website bán hàng chính hãng uy tín nhất?

4 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn sớm đưa ra được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Website maihan.vn

maihan.vn được thành lập vào tháng 6.2006, là địa chỉ website chuyên về nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng online sỉ và lẻ chuyên dùng trong các dịch vụ spa và chăm sóc da chuyên nghiệp  đến từ khắp nơi trên thế giới: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tất cả sản phẩm có mặt tại maihan.vn,  hầu hết đều đến từ những thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng: Sakura, White Label, White Doctors, Candes… Và được bán với một mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số bộ phận giới trẻ hiện nay.

Không những vậy, khi mua hàng tại hệ thống website maihan.vn, khách hàng còn có cơ hội được tham gia những chương trình khuyến mãi và tri ân vô cùng hấp dẫn, chỉ có duy nhất tại Mai Hân, với giá trị vô cùng hấp dẫn.

2. Sakurabeauty.com.vn

sakurabeauty.com.vn là website chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các mặt hàng mỹ phẩm thương hiệu Sakura tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tại sakurabeauty.com.vn đều đạt chứng nhận thành phần an toàn bởi các cơ quan trực thuộc nhà nước chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Khi mua hàng tại hệ thống website này, đảm bảo khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Cam kết hàng chính hãng.

Ngoài ra, sakurabeauty.com.vn còn liên tục cập nhật những thông tin về các hoạt động chính, cũng như chương trình khuyến mãi thú vị, chỉ có độc quyền tại hệ thống của website, để khách hàng có thể nắm bắt rõ hơn.

3. Whitelabel.com.vn

whitelabel.com.vn được biết đến là một trong những địa chỉ bán mỹ phẩm online uy tín và chất lượng nhất từ trước đến nay mà khách hàng có thể tin tưởng để chọn mặt gởi vàng.  

Hiện tại, website này đã chính thức ra mắt thị trường với hơn 11 dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc da chuyên sâu: kem dưỡng da,  kem trị mụn, che khuyết điểm, kem trị thâm quầng mắt, mặt nạ dưỡng da… đến từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản: White Label, B3, Beppin Body, Okalab, đều được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng. 

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của White Label đều đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Đặc biệt, với tư cách là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm White Label tại Việt Nam,  whitelabel.com.vn  luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với một mức giá hợp lý nhất.

4. Whitedoctor.com

whitedoctor.com là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da chính hãng của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, với các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị như : Kem trị nám, kem trị mụn, kem làm trắng da mặt và toàn thân, kem trang điểm, kem tắm trắng, sữa rửa mặt… Hầu hết những sản phẩm của whitedoctor.com đều đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Á CGMP - ASEAN và được phép xuất khẩu chính thức đi tất cả các nước trên thế giới.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm,  whitedoctor.com là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối mỹ phẩm White Doctors chính hãng tại Việt Nam với cam kết về chất lượng và dịch vụ vượt hơn cả sự mong đợi.

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây, các chị  em sẽ có thể hoàn toàn yên tâm hơn trong việc lựa chọn địa chỉ website bán mỹ phẩm online chính hãng uy tín, để đồng hành cùng mình trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.