Cần bao nhiêu vốn, phí đầu tư như thế nào để mở Spa chăm sóc da?

30/11/2016 09:29 GMT+7

Tôi đang có ý định mở một spa chăm sóc da nhưng không biết cần bao nhiêu vốn cũng như trang thiết bị, máy móc như thế nào. Rất mong chuyên gia tư vấn có thể cho tôi lời khuyên? Xin cảm ơn ( Mai Hoa, Q.Bình Tân )

Trả lời
Thân chào Mai Hoa,
Để trả lời câu hỏi này còn phụ thuộc vào nhu cầu đầu tư của bạn như thế nào, loại hình đầu tư ra sao?
Mai Hân sẽ tổng hợp sơ nét một số yêu cầu tối thiểu khi kinh doanh spa để trả lời câu hỏi của bạn.
Trước tiên, như đã từng tư vấn trước đây, để mở spa chăm sóc da, bạn cần có 1 khóa học về spa chăm sóc da. Khi đó bạn sẽ dễ dàng định hướng chắc cho mình tiềm năng và các bước đi để xây dựng cho mình 1 spa theo tiêu chuẩn, phương thức kinh doanh đem lại những lợi ích tích cực cho xã hội và có thu nhập ổn định của công việc có ý nghĩa xã hội to lớn này.
Sau khi có đủ kiến thức cần thiết, bạn cần đầu tư trang thiết bị để phục vụ cho việc chăm sóc da được diễn ra thuận lợi bên cạnh như: giường 2 cái, bộ khăn sử dụng cho 1 giường, xe đẩy mỹ phẩm, rèm cửa, máy lạnh…
Ngoài ra, bạn cần có các thiết bị máy móc spa sau:
Máy soi da: Là thiết bị chuyên nghiệp được sử dụng trong các trung tâm thẩm mỹ spa, thẩm mỹ hay bệnh viện da liễu, giúp chuyên gia phân tích và phát hiện các vấn đề da như kết cấu da, sắc tố, bã nhờn, độ ẩm, tế bào chết… từ đó nhận biết mức độ của da.
Máy ánh sáng sinh học: Là dòng sản phẩm chuyên nghiệp dùng để phục hồi làn da hư tổn, cải thiện và trả lại vẻ trẻ trung căng mịn, giảm các nếp nhăn, đẩy lùi quá trình lão hóa.
Máy ánh sáng sinh học
Máy chăm sóc da đa năng: giúp qui trình da toàn diện với các tính năng điện tím chống nấm, chống nhiễm khuẩn, giảm lượng mụn non trên da. Sóng siêu âm nóng đồng tâm đẩy trực tiếp tinh chất đi sâu vào tân bên trong tế bào, nuôi dưỡng làn da…
Yếu tố tiếp theo bạn cần chú trọng đó chính là lực lượng nhân viên spa chất lượng cao, song song với việc nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hiện, bạn cũng cần quan tâm đến hình thức, thái độ và các kỹ năng mềm của nhân viên để khách hàng có thể hài lòng, đó được xem là yếu tố quyết định đến sự thành bại của cả một spa.
Đội ngũ nhân viên hùng hậu, tác phong làm việc chuyên nghiệp

Cuối cùng quan trọng và cần thiết nhất chính là vốn; tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó tùy thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Với liệu trình có thời gian từ 30 đến 60 phút thì sẽ thu về 0,5% của vốn đầu tư. Ví dụ: bạn bỏ ra 100 triệu đồng tiền vốn đầu tư thì sẽ thu về 0.5% của 100 triệu đồng cho liệu trình 30 - 60 phút là khoảng tầm 500 nghìn đồng, chưa kể mỹ phẩm. Tùy vào đối tượng mà spa bạn phục vụ sẽ có những nhu cầu khác nhau mà có tỉ lệ phù hợp.
Để có thể lựa chọn những trang thiết bị, máy móc spa công nghệ phù hợp với nhu cầu và qui mô đầu tư, bạn có thể liên hệ để được chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn setup Spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)

Thân mến chào bạn và chúc bạn sớm sở hữu một spa như mong muốn, bạn nhé.
Chuyên gia tư vấn setup Spa Mai Hân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.