Chăm sóc ‘bàn tọa’ như thế nào để da luôn mịn màng, hết thâm sần?

23/03/2017 15:43 GMT+7

Mụn, thâm, sần sùi là những tình trạng thường thấy ở khu vực vòng 3 của chị em. Hãy tìm cho mình giải pháp tối ưu, bắt tay thực hiện ngay để có được làn da hoàn hảo, tự tin diện bikini và bên người ấy nhé!

Để vòng 3 nhanh chóng tạm biệt mụn, thâm, sần sùi và trở nên trắng sáng, mịn màng không tì vết bạn chỉ cần áp dụng những tuyệt chiêu đơn giản sau:

Thoa kem dưỡng da

Thoa kem dưỡng da hằng ngày
Thoa kem dưỡng da hằng ngày
Khi thoa kem dưỡng da, chị em đa phần thoa vào tay, chân, cổ... mà hay bỏ qua khu vực vòng 3. Thành phần từ dòng sản phẩm này sẽ thẩm thấu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi hư tổn, đánh bay thâm sạm.

Lưu ý, trong quá trình thoa kem dưỡng da bạn đừng quên massage nhẹ nhàng. Sự tác động của lực massage khiến cho bạch huyết lưu thông tốt nhất, từ đó tình trạng da của bạn cải thiện tối ưu hơn, kích thích tế bào mới sản sinh, đem đến làn da mượt mà, tươi sáng, đẹp hoàn hảo.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Sở dĩ da khu vực “bàn tọa” kém mịn màng và tối màu, dễ nổi mụn một phần cũng là do tế bào chết tích tụ quá nhiều. Do đó, bạn hãy thường xuyên thực hiện tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, tuy dễ dàng nhưng lại khiến da bạn đẹp lên trông thấy, giảm mụn sau thời gian ngắn.

Nếu không dùng kem tẩy tế bào chết, bạn có thể thay thế bằng hỗn hợp đường và chanh, muối biển và dầu oliu hay dầu dừa và bã cà phê. Chúng vừa thanh tẩy lớp tế bào sừng trên bề mặt một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, vừa an toàn, lại tiết kiệm chi phí.

Mặc quần áo rộng rãi, mềm mại

Hạn chế mặc quần jean
Hạn chế mặc quần jean
Mặc quần quá chật, thô cứng, quần jean, bó sát, chất liệu vải không thấm hút... trong thời gian dài là nguyên nhân hàng đầu khiến da sạm màu, sần sùi và nổi mụn, bởi khả năng gia tăng mồ hôi, tạo sự ma sát cao.

Chính vì vậy, muốn sở hữu vòng 3 quyến rũ ngay từ bây giờ bạn cần thay đổi trang phục, chỉ mặc loại quần rộng rãi, sản xuất từ chất liệu mềm mại, thoáng khí và giặt giũ hằng ngày.

Tập các bài tập thể dục

Tập những bài tập như: Đứng thẳng và ngồi xổm; Quỳ duỗi chân sau; Đá ra sau... đều đặn hằng ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông, nâng cao của mông một cách rõ rệt, đem đến vòng 3 căng tròn hơn, săn chắc hơn. Mỗi bài tập bạn hãy thực hiện đều đặn khoảng 20 lần/ngày.

Tắm rửa, giữ vệ sinh sạch sẽ

Ngoài những lưu ý trên, bạn đừng quên giữ vòng 3 luôn sạch sẽ và thông thoáng bằng cách tắm rửa hằng ngày. Khi tắm nên sử dụng xà phòng dịu nhẹ với chiết xuất từ tự nhiên để làm sạch da và không bao giờ mặc quần dài hoặc quần lót ẩm ướt. Trong trường hợp bị mụn hãy ưu tiên loại sữa tắm có chứa a xít salicylic, giúp cải thiện tốt hơn và ngăn ngừa mụn hiệu quả, tiếp thêm sinh lực cho da.

Cuối cùng luôn luôn làm sạch bệ bồn cầu, việc làm này sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng của mụn ở khu vực này.

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.