Da đẹp ở tuổi 35 nếu chuyên cần áp dụng những bí quyết này

07/11/2016 10:25 GMT+7

Bước qua độ tuổi 35, tất cả phái đẹp đều phải đối mặt với những triệu chứng xấu do quá trình lão hóa da mang lại. Lúc này, da bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, kèm theo hàng loạt các tàn tích: tàn nhang, đồi mồi…

Tuy nhiên, mặc dù biết những dấu hiệu lão hóa này sẽ chẳng trừ một ai, nhưng chắc chắn các chị em vẫn có cách để giảm bớt tối đa những hậu quả mà căn bệnh này mang lại nếu bạn chịu chuyên cần áp dụng những thói quen chăm sóc da sau đây ngay từ bây giờ:
1. Chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao
Da đẹp ở tuổi 35 nếu chuyên cần áp dụng những bí quyết này
Tập thể dục thể thao thường xuyên – Bí quyết sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng
Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao là một trong những bí quyết giúp phái đẹp gìn giữ nhan sắc và vóc dáng của mình một cách hoàn hảo nhất. Việc tập thể dục thường xuyên sẽ kích thích cơ thể bạn sản sinh ra nhiều collagen và elastin, một trong những chất có chức năng ngừa lão hóa, duy trì sự săn chắc và tươi trẻ cho làn da phụ nữ. Đặc biệt, chăm chỉ luyện tập thể chất còn giúp phái đẹp tăng cường sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật và lưu giữ cho mình một vóc dáng mảnh mai, thon gọn đến bất ngờ.
2. Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý
Da đẹp ở tuổi 35 nếu chuyên cần áp dụng những bí quyết này 1
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để phòng ngừa lão hóa
Một chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng cũng góp phần vào việc giữ gìn nhan sắc và tuổi thanh xuân của phái đẹp. Bởi khi bước qua độ tuổi 35, sức đề kháng trong người bạn sẽ dần bị mất đi, chức năng trao đổi và hấp thụ chất dinh dưỡng cũng giảm xuống đáng kể, khiến cơ thể bạn không còn đủ khả năng để chống chọi lại với bệnh tật và những tác hại từ môi trường bên ngoài như trước nữa.
Vì vậy, để giữ cho làn da mình luôn khỏe mạnh và tươi trẻ, tốt nhất bạn phải thường xuyên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, bằng cách ăn nhiều rau xanh, các loại đậu và trái cây, đồng thời hạn chế những món ăn cay nóng hay nhiều dầu mỡ, để giúp cho da luôn sáng khỏe và mịn màng dài lâu.
3. Sử dụng serum ngừa lão hóa da
Để ngăn ngừa lão hóa da, ngoài việc chăm luyện tập thể dục thể thao và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, thì sử dụng serum cũng là một trong những giải pháp chăm sóc da rất hiệu quả, mà bất cứ ai cũng đều phải thộc nằm lòng.
Vốn chứa rất nhiều các dưỡng chất và vitamin có lợi cho da, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những công năng tuyệt vời: Dưỡng da, phòng ngừa lão hóa, tăng cường dưỡng ẩm da, trị mụn, giảm nhăn…
Một trong số rất nhiều những dòng serum dưỡng da hiện nay, mà phái đẹp có thể tham khảo qua, đó chính là: Serum Sakura Sheep Placenta CoQ10, một trong những dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.
Da đẹp ở tuổi 35 nếu chuyên cần áp dụng những bí quyết này 2
Serum Sakura Sheep Placenta CoQ10
Serum Sakura Sheep Placenta CoQ10 là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura nổi tiếng tại Nhật Bản.
Sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: nhau thai cừu, san hô, tảo biển… cùng nguồn công nghệ dưỡng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám tiềm ẩn bên trong da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, và nhất là làm sáng da hữu hiệu.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu mỏng mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu, phù hợp dùng cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Ngoài ra, serum Sakura được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc các bạn mãi trẻ trung và rạng rỡ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.