Đá muối Himalaya có thực sự tốt như quảng cáo không?

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp. Khoảng 2 năm trở lại đây, em đã đọc và nghe rất nhiều thông tin nói về tác dụng của đá muối Himalaya. Vậy các chuyên gia cho em hỏi là đá muối Himalaya có những tác dụng cụ thể nào? Có thực sự tốt như quảng cáo không? Chờ hồi tin và cám ơn các chuyên gia nhiều ạ. (Lê Minh – Cưmgar, Đắk Lắk)

Hỏi: Chào các chuyên gia Làm đẹp. Khoảng 2 năm trở lại đây, em đã đọc và nghe rất nhiều thông tin nói về tác dụng của đá muối Himalaya. Vậy các chuyên gia cho em hỏi là đá muối Himalaya có những tác dụng cụ thể nào? Có thực sự tốt như quảng cáo không? Chờ hồi tin và cám ơn các chuyên gia nhiều ạ.(Lê Minh – Cưmgar, Đắk Lắk)

Trả lời
Chào bạn Lê Minh, cám ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi rất hay và đang có rất nhiều người quan tâm về chuyên mục làm đẹp báo Thanh Niên.
Bạn Lê Minh thân mến, đá muối Himalaya thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Hiện nay, các mỏ muối tự nhiên phân bố chủ yếu tại các khu vực quanh dãy núi Himalaya, cũng vì vậy mà có tên gọi đá muối Himalaya.
Quả thực, như bạn đã biết, đá muối Himalaya có rất nhiều công dụng với cuộc sống và sức khỏe của con người chúng ta. Nhưng, tựu chung lại, đá muối Himalaya có những tác dụng cụ thể và chủ yếu sau: Đá muối Himalaya là máy lọc không khí tự nhiên, làm giảm độ ẩm trong không khí và khử mùi hiệu quả. Hỗ trợ chữa các bệnh về cảm cúm, hô hấp, đau đầu, các chứng bệnh về da, xương khớp, tim mạch và các bệnh thông thường khác. Ngoài ra, đá muối Himalaya còn rất hiệu quả làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể và chứng mất ngủ kinh niên.
Đá muối thực chất là một dạng nguyên liệu đặc biệt vừa có thể dùng như một loại gạch trong xây dựng, vừa có thể làm đèn trang trí và cũng lại vừa có thể dùng như một loại gia vị… cho dù dùng vào bất kì mục đích nào thì đá muối Himalaya cũng đều rất tốt cho sức khỏe con người.
Những người thợ chế tác không những có thể cắt đá muối Himalaya thành những viên gạch để xây dựng các spa cao cấp mà đá muối Himalaya còn đề tài thú vị khi những người thợ điêu khắc dùng nó thiết kế và chế tác thành những chiếc đèn đá muối rất tinh xảo vừa đẹp lung linh, vừa giúp làm sạch môi trường bằng cách phóng thích các ion âm có lợi cho sức khỏe con người.
Đá muối Himalaya có thực sự tốt như quảng cáo không?
Không những vậy, đá muối Himalaya còn được dùng như một loại bếp dùng để nướng thức ăn trong những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt. Các loại thực phẩm khi được nướng trên đá muối Himalaya như thịt, cá, rau củ không những đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn làm cho món ăn trở nên ngon và bổ dưỡng hơn. Điều đặc biệt khi dùng đá muối Himaya để nướng thức ăn, bạn sẽ không phải tẩm ướt thực phẩm cầu kì như khi dùng các loại bếp nướng thông thường khác lại thêm sự mặn mòi đặc biệt từ muối khoáng.
Đặc biệt, đá muối Himalaya còn được sử dụng để thay thế muối biển trong các món ăn vì muối Himalaya là thực phẩm kháng khuẩn, có hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng Natri Clorua chiếm tới 98% nên rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh bướu cổ và bệnh tim mạch. Vì vậy xu thế những năm tới sẽ có nhiều người lựa chọn, sử dụng muối Himalaya thay thế cho muối biển.
Đá muối Himalaya có thực sự tốt như quảng cáo không?
Ngoài ra, các mẫu đá muối Himalaya dạng đá cuội có thể sử dụng trong chăm sóc sắc đẹp tại spa. Đá muối Himalaya dùng trong massage chân, ngâm chân giúp làm sạch dịu nhẹ vừa dưỡng gót chân mềm nhẹ thư giãn. Các viên đá cuội còn được rải tại các phòng xông hơi đá muối, làm tăng thêm cảm giác thú vị cũng như hiệu quả sử dụng phòng xông hơi đá muối.
Tóm lại, đá muối Himalaya thực sự là một món quà quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người và việc sử dụng đá muối Himalaya dù vào mục đích nào thì cũng sẽ giúp chúng ta có cuộc sống khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, an yên và hạnh phúc.
Mai Hân Group nhà cung cấp đá muối Hymalaya uy tín, chất lượng tại Việt Nam và các nước lân cận
Không những là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng spa, Mai Hân Group còn là một trong những đơn vị tiên phong “mang” đá muối Himalaya đến gần hơn với người dân Việt Nam.
Đến với Mai Hân Group bạn sẽ được thấy tận mắt, sờ tận tay và cảm nhận được chính xác những tác dụng tuyệt vời của đá muối Hymalaya.
Để tìm hiểu thêm về đá muối Himalaya, hãy click và link: http://damuoihimalaya.com.vn/
Luôn chúc bạn Lê Minh và các độc giả thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nếu có thể nên sử dụng đá muối để cảm nhận sự tinh tế, khác biệt mà nó mang lại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.