Đá muối nướng Himalaya chất lượng: Nên mua ở đâu là tốt?

05/04/2017 09:45 GMT+7

Đá muối Himalaya là một loại đá muối hình thành ở sâu trong dãy núi Himalaya, xuất hiện trên 250 triệu năm.

Theo các công trình nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng đá muối Himalaya mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người, và đặc biệt hơn tinh thể muối Himalaya rất tinh khiết, không chứa bất kỳ một thành phần ô nhiễm nào. Không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thẩm mỹ, tâm linh, mà ngày nay đá muối Himalaya còn được ứng dụng trong ẩm thực.

Với nhiều ưu điểm như nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú, dễ dàng chọn lựa và tự tay chế biến theo sở thích, trào lưu món nướng nhanh chóng được nhiều người yêu thích và nở rộ như một điều tất yếu trong nhịp sống vốn sôi động của người Sài Thành.

Những buổi chiều tan tầm hay những ngày cuối tuần rỗi rãi, thật không gì tuyệt vời hơn khi cùng hội bạn thân la cà những quán nướng yêu thích, tận hưởng vài ly bia mát lạnh và chuyện trò rôm rả.

Thông thường các kiểu nướng trên bếp, trên than sẽ có mùi vị hấp dẫn nhưng cũng kèm theo nguy cơ gây ung thư cao do thịt mỡ bị cháy, nhưng có những kiểu nướng khá lạ như nướng đá muối... khi nướng, thịt không tiếp xúc trực tiếp với lửa nhưng vẫn đảm bảo mùi vị hấp dẫn, độ tươi ngon, đặc biệt rất an toàn và sạch sẽ.

Nướng đá muối

Đá muối được gọi là vitamin của thiên nhiên, các phiến đá muối nướng được cắt ra từ những mảng đá muối thô khai thác tại mỏ muối khoáng ở Himalaya. Đá muối có thể nướng thịt, nướng rau củ, các loại hải sản vừa có vị mặn thanh vừa đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Đá muối nướng giúp món ăn trở nên hoàn hảo
Đá muối nướng giúp món ăn trở nên hoàn hảo
Thực phẩm nướng trên đá muối phải là loại một và không tẩm ướp gia vị nhiều nên độ tươi và vị ngọt của thịt vẫn còn nguyên, đậm đà vị mặn của muối khoáng, khi nướng sẽ không bị cháy hoặc khô. Trong quá trình nướng, muối có trong đá muối sẽ thấm dần vào thức ăn có một độ mặn vừa phải làm cho món nướng trở nên hoàn hảo hơn. 

Đá muối phải nóng mới nướng được nên khi mang lên bàn ăn thì có thể nướng liền. Khi nướng nếu thấy thịt chín rồi thì lấy ra liền kẻo thịt ngấm nhiều muối có trong đá sẽ mặn hơn chút, ăn không còn vừa miệng nữa. Đá có nhiều loại từ màu hồng đến nâu sậm nếu đã dùng nhiều lần, khi được làm nóng phiến đá muối màu hồng hồng trông rất bắt mắt.

Một điểm nổi bật nữa là, nướng đồ ăn bằng đá muối nướng Himalaya sẽ không bao giờ bị cháy, không có khói, không nóng và độ tươi của thịt vẫn còn nguyên. Vì quy trình thực hiện bắt đầu bằng việc đầu bếp quán phải "khò" trước viên đá muối trên lửa nóng khoảng 3 tiếng đồng hồ để đạt đến độ nóng hoàn hảo. Sau đó, đá giữ nhiệt và khi bỏ thịt hoặc hải sản lên, món ăn sẽ chín đều trong tích tắc.

Đá muối nướng Himalaya tại Mai Hân với chất lượng và giá cả phải chăng
Đá muối nướng Himalaya tại Mai Hân với chất lượng và giá cả phải chăng
Thật hấp dẫn phải không các bạn? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh đá muối Himalaya, Mai Hân tự hào đã giới thiệu và mang những sản phẩm chất lượng đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt. Đến Mai Hân bạn sẽ được cung cấp đá muối nướng Himalaya tốt, mang tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý. Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được tư vấn trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân 

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 

ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.