Dùng kem dưỡng trắng toàn thân lâu dài có ảnh hưởng gì không?

Hỏi: Xin tư vấn giúp em, dùng kem dưỡng trắng toàn thân lâu dài có ảnh hưởng gì không? Em định mua về sử dụng nhưng vẫn còn băn khoăn về điều này. Mong sớm nhận được hồi âm của chuyên mục. (Thanh Thủy - Đồng Nai)

Hỏi: Xin tư vấn giúp em, dùng kem dưỡng trắng toàn thân lâu dài có ảnh hưởng gì không? Em định mua về sử dụng nhưng vẫn còn băn khoăn về điều này. Mong sớm nhận được hồi âm của chuyên mục. (Thanh Thủy - Đồng Nai)

Đáp:
Chào bạn Thanh Thủy.
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Những thắc mắc của bạn về việc “ Dùng kem dưỡng trắng toàn thân lâu dài có ảnh hưởng gì không?” cũng là một vấn đề mà rất nhiều độc giả khác của chuyên mục cũng đang quan tâm và mong muốn được giải đáp.
Dùng kem dưỡng trắng da toàn thân là một bước chăm sóc da không thể thiếuDùng kem dưỡng trắng da toàn thân là một bước chăm sóc da không thể thiếu
Thanh Thủy thân mến, sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một bước chăm sóc da không thể thiếu đối với những ai mong muốn có được làn da trắng sáng, mịn màng, mềm mượt và chắc khỏe.
Kem dưỡng trắng da toàn thân với công thức bào chế riêng biệt dựa trên tính chất làn da và thành phần giàu dưỡng chất, giúp cung cấp vitamin, khoáng chất thiết yếu, nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh hơn, đồng thời cải thiện sắc tố, giúp làn da xỉn màu thiếu sức sống, sạm đen, cháy nắng trở nên trắng đẹp và rạng rỡ. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm dòng kem này còn tích hợp thêm nhiều công dụng tiện ích khác như: dưỡng ẩm, ngăn ngừa ngừa các dấu hiệu lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc, giảm đi những vết đốm, vết tàn nhang trên da và giúp làn da lúc nào cũng tươi mới.
Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một quá trình lâu dài, cần thực hiện liên tục mỗi ngày và thường xuyên. Mặc dù chỉ trong một khoảng thời gian nào đó thông thường từ 1- 2 tháng là kem dưỡng trắng da toàn thân đã có thể mang lại hiệu quả rõ rệt, nhưng để da đẹp hơn và duy trì màu sắc lâu hơn, hạn chế quá trình lão hóa đang diễn ra thì chúng ta phải tiếp tục dùng.
Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây ảnh hưởng xấu trong quá trình sử dụng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn những loại kem nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín, đã được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Hơn nữa, thành phần của kem cũng nên chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tuy tác dụng chậm hơn song nó rất lành tính, bạn có thể thoa lâu dài mà không phải quá lo lắng về tác dụng phụ hay làm hại đến sức khỏe.
Nên chọn kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất 100% từ thiên nhiên
Nên chọn kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất 100% từ thiên nhiên
Bên cạnh đó, bạn hãy ưu tiên những sản phẩm có công thức kết cấu thẩm thấu nhanh, phù hợp với loại da mà bạn sở hữu, không gây cảm giác nhờn rít hoặc khó chịu khi bôi lên bề mặt da, để tránh làm phản tác dụng, khiến lỗ chân lông bị bịt kín gây ra mụn, làm da khô hơn, nhanh lão hóa…. Đặc biệt, khi dùng kem dưỡng trắng da toàn thân bạn cần kiên nhẫn, nghiêm túc và không được dùng cùng lúc nhiều nhãn hiệu hay bỏ cuộc giữa chừng.
Tuyệt đối không bao giờ mua các loại kem trộn tự chế biến để làm trắng da đang bán trên thị trường, hàng trôi nổi, không nhãn mác, hàng giả, hàng nhái. Bởi vì, những sản phẩm này đều chứa hóa chất độc hại, dễ dàng khiến da bị hư tổn nặng nề, gây ra: dị ứng, ngứa, viêm da, teo da, rạn da, nhiễm trùng da, thậm chí sẽ bị ung thư da. Nếu sử dụng lâu dài, chất độc sẽ đi vào cơ thể, làm tổn thương các cơ quan khác, suy gan, suy thận, nhiễm độc chì…
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da toàn thân tốt mà bạn có thể tham khảo như: kem dưỡng da toàn thân Sakura, kem dưỡng da toàn thân White Doctors, kem dưỡng da toàn thân Candes, kem dưỡng da toàn thân Shinbing, kem dưỡng da toàn thân Bright.dr Doctors
Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm “hot” hiện nay tại thị trường các nước Châu Á.
Nên chọn kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất 100% từ thiên nhiên 2
Với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, kem dưỡng da toàn thân Sakura giúp da trắng hồng tự nhiên, và mềm mịn mà không bắt nắng, không mỏng da và không có tác dụng phụ, rất thích hợp dùng lâu dài.
Chỉ 4 – 6 tuần sử dụng kem dưỡng da toàn thân Sakura sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, kem mềm mại thẩm thấu nhanh và dùng được cho mọi loại da, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Chúc em tìm được một loại kem dưỡng trắng da toàn thân tốt và phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.