Gel rửa mặt dành cho da nhờn, loại nào tốt nhất?

25/05/2017 07:31 GMT+7

Hỏi: Em thuộc tuýp da nhờn và rất dễ nổi mụn. Nghe mọi người bảo đối với kiểu da này thì em nên sử dụng sữa rửa mặt dạng gel là tốt nhất. Vậy theo chuyên gia thì em nên chọn loại nào? (Thu Hà - Cần Thơ)

Đáp: Thân chào bạn Thu Hà!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề: Gel rửa mặt dành cho da nhờn nên chọn loại nào tốt nhất, chúng tôi xin được giải đáp ngay sau đây:

Da nhờn bóng và dễ sinh mụn là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ châu Á hiện nay, chứ không riêng gì bạn. Đặc tính của kiểu da này là thường xuyên tiết nhờn quá mức mỗi khi bước vào mùa nắng nóng khiến cho bề mặt da lúc nào cũng ở trong trạng thái bóng nhờn và thấp thoáng những đốm mụn.

Để đối phó với kiểu da này, các chuyên gia da liễu dành lời khuyên cho phái đẹp là phải luôn giữ gìn làn da sạch sẽ và thông thoáng với sữa rửa mặt trong bất kỳ thời tiết nào. Bởi trong số các loại da, thì da nhờn là kiểu da dễ bị bám bẩn và vi khuẩn nhất, nên chỉ cần thiếu quan tâm một chút thôi, rất có thể chúng sẽ trở thành nạn nhân của mụn ngay.

Bên cạnh đó, thói quen dùng sữa rửa mặt hằng ngày còn là cách để giúp bạn hạn chế quá trình sinh sôi nảy nở của mụn, cũng như ngăn ngừa hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Tuy nhiên, vì đặc tính của làn da nhờn là dễ bị tiết nhờn quá mức, nên sẽ dẫn đến trạng thái bị thiếu nước và hao hụt chất dinh dưỡng bên trong, do đó khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn nên chú ý lựa chọn những dòng sản phẩm có chứa thành phần dinh dưỡng cao, tính kháng khuẩn mạnh, được chiết xuất dưới dạng gel dịu nhẹ và đặc biệt là không chứa nhiều bọt cũng như thành phần dầu khoáng. Vì chúng không những sẽ khiến cho da bạn dễ bị mất đi độ ẩm tự nhiên, mà còn kích thích da đổ dầu nhiều hơn.

Ngoài ra, để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, thì bạn cũng phải quan sát và tìm hiểu thật kỹ xem sản phẩm đó có phải là hàng tốt hay không, thương hiệu, nguồn gốc ở đâu, đã có ai sử dụng chưa và cảm nhận của họ ra sao sau khi đã sử dụng qua sản phẩm này.

Theo như quan sát và tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng trường hợp hiện tại của bạn rất phù hợp với dòng sản phẩm: Gel rửa mặt dành cho da nhờn của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Candes đến từ Pháp.

Gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes
Gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes

Gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes là sựa kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: lô hội, cây ngưu bàng, vitamin C, cùng công thức làm sạch da độc quyền  của Candes, sẽ giúp bạn làm sạch hết mọi bụi bẩn, bã nhờn còn bám trên da, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và hạn chế tình trạng tiết nhờn quá mức, nhằm giữ cho da luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Sản phẩm  có kết cấu dạng gel với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, kích ứng cho người dùng.

Khi sữa rửa mặt Candes được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc bạn sẽ sớm chế ngự được làn da nhờn mụn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.