Già trước tuổi với hàng tá nếp nhăn chỉ vì những thói quen thường nhật

18/11/2016 10:13 GMT+7

Trên da xuất hiện hàng tá nếp nhăn dù tuổi còn trẻ, dù vẫn chịu khó chăm sóc da mỗi ngày. Tại sao bạn lại già trước tuổi khi vẫn tuân thủ đầy đủ các bước dưỡng da? Nguyên nhân ở đâu, có cách nào để cứu vãn?

Thực tế, vấn đề này rất nhiều bạn gái gặp phải vì nhưng thói quen thường nhật tưởng chừng vô hại. Các bạn cùng vào xem đó là những thói quen nào và tránh xa chúng ra nhé!
Già trước tuổi với hàng tá nếp nhăn chỉ vì những thói quen thường nhật
Tại sao lại xuất hiện khá nhiều nếp nhăn khiến bạn già đi cả chục tuổi?
Dùng máy tính, điện thoại sai tư thế
Lười ngồi nên bạn thường sử dụng điện thoại hay laptop trong tư thế nằm, hoặc cúi đầu. Đó là những tư thế sai, nếu bạn cứ duy trì tình trạng đó làn da sẽ bị lão hoá nhanh hơn, đồng nghĩa với việc nhiều nếp nhăn đua nhau xuất hiện.
Dụi mắt
Bạn có thói quen dụi mắt không? Nếu có thì bỏ ngay hôm nay nhé vì khi dụi mắt sẽ tác động một lực mạnh làm da bị chèn ép và gây nên nhưng nếp nhăn là chuyện đương nhiên. Đặc biệt, vùng da mặt mỏng và nhạy cảm hơn các vùng da khác.
Già trước tuổi với hàng tá nếp nhăn chỉ vì những thói quen thường nhật 1
Dụi mắt cũng là một trong những nguyên nhân gây nếp nhăn sớm trên mặt
Tắm nước quá nóng
Tắm nước quá nóng không chỉ gây tổn thương mà còn làm khô da, kéo theo sự xuất hiện các dấu hiệu lão hoá đến sớm hơn so với tuổi. Nếu bạn nào có thói quen này thì bỏ ngay nhé.
Dùng ống hút
Hầu hết các bạn nữ đều có thói quen uống nước bằng ống hút nhất là khi đi chơi hay dự tiệc ở chốn đông người để tránh tình trạng son bị lem ra miệng cốc.
Tuy nhiên, thói quen này lại chính là nguyên nhân gây ra những nếp nhăn nâng và sâu quanh miệng. Bởi khi sử dụng ống hút thì các cơ quanh miệng căng ra và hình thành nên những nếp nhăn rất khó là phẳng.
Do đó, chị em hạn chế uống nước bằng hút để ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện quá sớm ở vùng quanh miệng.
Già trước tuổi với hàng tá nếp nhăn chỉ vì những thói quen thường nhật 2
Uống nước bằng ống hút sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh miệng
Nằm nghiêng
Bạn có thói quen nằm nghiêng hay nằm ngửa khi ngủ? Nếu là nằm nghiêng thì tập bỏ đi nhé vì ở tư thế đó sẽ gây áp lực mạnh lên má, cổ và ngực. Cứ duy trì thói quen này, các vùng đó sẽ bị chảy xệ, chùng nhão.
Bạn hãy tập thói quen ngủ trong tư thế nằm ngửa. Trường hợp quen nằm nghiêng thì nằm sang cả hai bên để tạo sự cân bằng.
Một số thói quen ở trên tưởng chừng vô hại nhưng thực chất gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Vậy nên, chị em chú ý, loại bỏ dần những thói quen này vừa tốt cho làn da vừa tốt cho sức khoẻ.
Hãy loại bỏ những thói quen ở trên ngay ngày hôm nay để sở hữu một làn da luôn tươi sáng, trẻ trung cùng năm tháng.
Chúc chị em mãi trẻ đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.