Giảm mỡ đùi bằng kem tan mỡ được không?

Hỏi: Đùi của em rất to, không cân xứng với những khu vực khác trên cơ thể. Theo các chuyên gia, giảm mỡ đùi bằng kem tan mỡ được không ạ? Xin tư vấn giúp em. (Bích Châu - Long An)

Đáp: Thân chào bạn Bích Châu,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc giảm mỡ đùi bằng kem tan mỡ được không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đôi chân là “vũ khí” lợi hại của mỗi người phụ nữ, một đôi chân dài và thon thả sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ và có dáng người chuẩn chỉnh, cân đối hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, cũng giống như bạn, rất nhiều người đang phải đối mặt với tình trạng đùi to, tích tụ lượng mỡ thừa lớn.
Đùi to vừa khiến việc sinh hoạt hàng ngày gặp khó khăn, vừa ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ và gây khó khăn khi lựa chọn trang phục. Hơn thế nữa, theo các nghiên cứu còn cho thấy, mỡ đùi khó loại bỏ hơn so với các khu vực khác trên cơ thể, đòi hỏi phải kiên trì thực hiện và sử dụng đúng biện pháp.
Giảm mỡ đùi nói riêng và giảm mỡ toàn thân nói chung bằng kem tan mỡ là phương pháp đang được đông đảo nam giới lẫn nữ giới tin tưởng, lựa chọn. Với các thành phần đặc biệt chiết xuất từ ớt, tiêu, gừng, đu đủ, muối biển… và công thức bào chế chuyên sâu, dòng sản phẩm này vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng, loại bỏ các tế bào chết và làm trắng da.
Mặc dù không mang lại hiệu quả sau 1 lần thực hiện như phẫu thuật thẩm mỹ, phải mất 1 - 2 tháng sử dụng mới giảm 2 - 4 cm, song kem tan mỡ lại sở hữu vô số ưu điểm vượt trội khác như: không gây đau đớn, không xâm lấn, không để lại sẹo, ít tốn kém và không lo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt, kem tan mỡ giúp giảm mỡ theo đúng mong muốn của người dùng, đúng nơi, đúng chỗ, đây là những điều mà các loại thuốc giảm cân hay luyện tập, kiêng khem ăn uống không thể làm được.
Hiện nay, kem massage tan mỡ đùi B3Body Salt Cleanser EX là một trong những loại kem tan mỡ có chất lượng đảm bảo, an toàn và mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo.
Kem massage tan mỡ đùi B3Body Salt Cleanser EX
Kem massage tan mỡ đùi B3Body Salt Cleanser EX là sự kết hợp tuyệt vời giữa muối biển Địa Trung Hải và tinh chất đu đủ, được bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản,
Dòng sản phẩm này rất hiệu nghiệm trong việc giúp giảm mỡ thừa và làm cho vùng da chảy xệ hay mỡ thừa nơi vùng mong hay đùi co lại, trở nên săn chắc, bóng mịn hơn. Bên cạnh đó, kem massage tan mỡ đùi B3Body Salt Cleanser EX còn có tác dụng đánh tan vết sần, sạm da cho vùng da mông mềm mịn, mượt mà.
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, nên kem massage tan mỡ đùi B3Body Salt Cleanser EX phù hợp hầu hết mọi loại da
Đồng thời, để đạt được kết quả nhanh chóng và ngăn ngừa lượng mỡ thừa tích tụ trở lại bạn cần kết hợp ăn uống hợp lý và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.
Chúc bạn sớm lấy lại đôi chân thon gọn và tự tin hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.