Ion âm có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người?

06/11/2015 08:00 GMT+7

Ngày nay, chúng ta đã hơn 1 lần nghe nói về Ion âm trên rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng và những tác dụng của nó với sức khỏe con người. Nhưng Ion âm có thực sự tốt như người ta đang nói hay không và nó có những tác dụng cụ thể nào? Có lẽ đó vẫn còn là vấn đề được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi.

Ngày nay, chúng ta đã hơn 1 lần nghe nói về Ion âm trên rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng và những tác dụng của nó với sức khỏe con người. Nhưng Ion âm có thực sự tốt như người ta đang nói hay không và nó có những tác dụng cụ thể nào? Có lẽ đó vẫn còn là vấn đề được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi.

Vì vậy, để cung cấp cho bạn đọc những thông tin chính xác và có cơ sở khoa học nhất về Ion âm, kì này chúng ta cùng chia sẻ và tìm hiểu xem Ion âm có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người nhé.
Cơ thể con người chúng ta và cả môi trường xung quanh đều cần đảm bảo sự cân bằng. Và sự cần bằng âm dương chính là cơ sở tiền đề và là điều kiện cần cho một cơ thể khỏe mạnh, môi trường trong lành. Tuy nhiên, trong bối cảnh con người ngày càng có những phát minh khoa học kỹ thuật thì sự cần bằng này cũng đang dần bị phá hủy. Chính các phát minh ra máy tính, máy lạnh, điện thoại di động, chưa kể hàng triệu triệu xe máy, ô tô đang lưu thông trên đường chính là những “nhà máy” sản xuất Ion dương liên tục, trong khi Ion âm lại có rất ít nguồn phát!
Các nhà khoa học về năng lượng đã tiến hành nghiên cứu và kết luận: Ion âm chính là "Vitamin của không khí". Ion âm có tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Các phần tử tích điện âm và dương sẽ tự hút nhau. Ion âm sẽ tích điện âm hoặc bám vào khói, bụi, vi khuẩn mang điện tích dương. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng và rơi ra khỏi bầu không khí. Vì vậy, không khí với mật độ ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch, ít ô nhiễm.
 
Môi trường thiên nhiên sản sinh Ion âm gấp 20 đến 50 lần môi trường thành phố!
Trong môi trường thiên nhiên như rừng núi, khu vực bờ biển, khu vực thác nước… thường có hàm lượng ion âm khá cao, (gấp 20 - 50 lần khu vực công viên trong thành phố). Trong các môi trường nhà máy, phòng ở, văn phòng làm việc thì hàm lượng ion âm khá thấp (bằng khoảng 1/10 nồng độ ion âm ở công viên). Trong hầu hết các văn phòng làm việc có máy lạnh, máy tính thì nồng độ ion âm còn thấp hơn nhiều, thậm chí bằng không. Nếu ở lâu trong môi trường thiếu hụt Ion âm, con người rất hay có cảm giác khó thở, tinh thần bất an, stress, phát sinh bệnh tật.
Tuy nhiên, ngày nay với sự phát hiện ra đá muối Himalaya và sự sáng tạo ra đèn đá muối Himalaya, sẽ giúp bạn cân bằng điện tích âm và dương đến mức cao nhất có thể. Đèn đá muối là tên gọi chung cho các sản phẩm được chế tác từ tinh thể muối, được khai thác từ mỏ muối với 1 bóng đèn đặt bên trong với đế bằng gỗ hoặc nhựa, đèn phát sáng thông qua các tinh thể muối, màu sáng phát xuyên qua các tinh thể muối, phát màu sáng trong dải màu từ da cam đậm đến màu cam nhạt. Loại muối sử dụng cho đèn đá muối là loại đá muối được khai thác thủ công từ mỏ muối Himalaya hình thành do biến động địa chất cách đấy hàng trăm triệu năm. Đèn đá muối có khả năng cải thiện chất lượng không khí trong nhà và làm không khí trở nên thoáng mát, tinh thần tỉnh táo, giảm dị ứng, hen suyễn và các triệu chứng liên quan do nấm mốc và nhiều hơn nữa.
 
Đèn đá muối: Tuyệt tác của thiên nhiên và bàn tay, khối óc con người!
Bàn tay tài nghệ của những người thợ chế tác còn cho ra đời những mẫu đèn đá muối với nhiều hình thức và kích thước đa dạng. Vì vậy vượt qua khỏi giới hạn của một chiếc đèn thông thường, đèn đá muối thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật hình khối và màu sắc. Ngoài ra, đèn đá muối còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại cho chủ nhân sự may mắn, thịnh vượng và trả lại sự trong lành của môi trường sống. Hơn nữa, ánh sáng lung linh huyền ảo phát ra từ các dải màu cam đậm từ chiếc đèn đá muối sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và kích thích sự sáng tạo.
Bạn có thể đặt đèn đá muối ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của mình. Bạn có thể sử dụng đèn đá muối như một chiếc đèn ngủ đặt trong phòng ngủ, một chiếc đèn đọc sách hoặc có thể tạo không gian lung kinh huyền ảo khi đặt chúng trong phòng khách…
Bạn cũng có thể dùng chiếc đèn đá muối để tặng cha mẹ của mình, tặng sếp và tặng cho những người thân yêu mà bạn muốn tri ân và nói với họ lời cám ơn, lời xin lỗi chân thành và ý nghĩa nhất.
Luôn chúc bạn đọc thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và trẻ mãi không già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.