Kem chống lão hóa có thực sự đáng dùng?

Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, nghe mọi người bảo vào độ tuổi này nên sử dụng kem chống lão hóa để lâu có nếp nhăn. Xin cho tôi hỏi kem chống lão hóa có thực sự đáng dùng không? (Minh Nguyệt - TP.Hồ Chí Minh)

Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, nghe mọi người bảo vào độ tuổi này nên sử dụng kem chống lão hóa để lâu có nếp nhăn. Xin cho tôi hỏi kem chống lão hóa có thực sự đáng dùng không? (Minh Nguyệt - TP.Hồ Chí Minh)

Đáp:
Chào bạn Minh Nguyệt!
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những tâm tư của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Câu hỏi mà bạn gửi về đã góp phần làm cho nội dung chuyên mục phong phú, hấp dẫn hơn và đây cũng là một thắc mắc mà rất nhiều độc giả khác cũng đang mong muốn được giải đáp.
Kem chống lão hóa có thực sự đáng dùng?Kem chống lão hóa có tác dụng như thế nào?
Bạn Minh Nguyệt thân mến đúng là khi bước sang tuổi 30 bạn nên bắt đầu quan tâm hơn đến việc chăm sóc, cũng như bảo vệ da và thực hiện chống lão hóa. Bởi vì, chống lão hóa là cả một quá trình lâu dài, nếu bạn chăm sóc da chu đáo ngay từ sớm thì quá trình này sẽ diễn ra rất chậm, hiệu quả kéo dài tuổi thanh xuân sẽ cao hơn rất nhiều. Năm 30 tuổi, làn da bắt đầu suy yếu, chống lão hóa da ngay từ bây giờ sẽ nhận được hiệu quả tốt nhất, giúp xóa tan các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sạm nám, khô… đã âm thầm hình thành, phục hồi da, giúp da khỏe mạnh hơn. Đừng để đến khi da xuống cấp trầm trọng thì đã quá muộn màng, tốn kém thời gian, lẫn tiền bạc mà không mang lại hiệu quả như ý.
Sử dụng kem chống lão hóa là biện pháp chống lão hóa có nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Dòng sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích vượt trội và hiệu quả cao, được xem là “thần dược” kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ.
Hầu hết các loại dụng kem chống lão hóa đều có thành phần chứa: acid hyaluronic, vitamin A-C-E, khoáng chất tự nhiên, chiết xuất lô hội, tinh chất bơ, sáp ong, trà xanh, Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu… và tinh chất chống nắng.
Kem chống lão hóa thường có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm, tẩy da chết ngăn chặn quá trình lão hóa hóa, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường đàn hồi giúp da săn chắc căng tràn sức sống, khôi phục tế bào da, bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường… Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng, đánh bay thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang. Kiên trì sử dụng kem chống lão hóa hàng ngày bạn sẽ không lo nếp nhăn, tình trạng chảy xệ, sạm, nám… xuất hiện sớm và có được làn da trắng mịn không tỳ vết.
Với độ tuổi 30, tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm Collagen, Hyaluronic acid, acid hyaluronic, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lô hội… để giúp da chống lão hoá, bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường, giảm thâm nám, sạm, đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong, cải thiện độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn. Bên cạnh đó, nếu thuộc da khô bạn hãy ưu tiên loại kem có tác dụng dưỡng ẩm cao, còn da dầu nên chọn sản phẩm không chứa dầu và da nhạy thì cần tìm hiểu loại không chứa hương liệu hay màu nhân tạo, có kết cấu lỏng nhẹ.
Tuyệt đối không mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần chứa hóa chất độc hại… vì chúng luôn tiềm ẩn nguy hại khôn lường, không đem lại hiệu quả, mà còn dễ dàng gây kích ứng da, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây ra ung thư da.
Bạn hãy tin tưởng chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chiết xuất từ thiên nhiên và được kiểm định bởi cơ quan y tế, tuy giá thành hơi nhỉnh hơn nhưng rất hiệu quả và đảm bảo an toàn. Một trong các loại kem chống lão hóa tốt hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem chống lão hóa có thực sự đáng dùng?Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đến từ Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 100% thành phần thảo dược thiên nhiên và được bào chế theo công thức đặc biệt được nghiên cứu chuyên sâu, dòng sản phẩm này giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn hoàn hảo, chống lão hoá, bảo vệ da khỏi tác hại xấu từ môi trường.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura cũng rất hiệu quả trong việc giảm thâm nám, sạm, đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong, cải thiện độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
Về chất lượng, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura an toàn, không gây kích ứng da hay bóng nhờn, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, đã được Bộ Y tế chứng nhận.
Qua những giải đáp trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về kem chống lão hóa và chọn được một sản phẩm tốt,
Chúc bạn khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.