Kem dưỡng da ban đêm nào hiệu quả cho da dầu và không gây nổi mụn?

Hỏi: Tôi thuộc da dầu và đã dùng qua nhiều loại kem dưỡng da ban đêm nhưng lần nào cũng nổi mụn. Xin tư vấn giúp tôi, kem dưỡng da ban đêm nào hiệu quả cho da dầu và không gây nổi mụn. (Ngọc Liên - Thái Bình)

Đáp: Thân chào bạn Ngọc Liên,
Trước tiên, chúng tôi xin cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ những quan tâm của mình về chuyên mục Làm đẹp. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều độc giả khác mà chúng tôi đã nhận được trong thời gian này.
Kem dưỡng da ban đêm là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với mọi làn da, dù da dầu, da thường hay da nhạy cảm. Nhờ thành phần giàu vitamin, khoáng chất và độ ẩm, dòng sản phẩm này giúp phục hồi làn da sau một ngày dài bị tổn thương do các yếu tố ngoại cảnh, đồng thời nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh, cải thiện sắc tố da, chống lão hóa. Sử dụng kem dưỡng da ban đêm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng đẹp, mịn màng, luôn căng tràn sức sống và giữ được độ tươi trẻ lâu hơn.
Tuy nhiên, do da dầu có tuyến bã dầu hoạt động mạnh, dễ bịt kín lỗ chân lông, tổn thương và gây ra mụn, nên không phải sản phẩm nào cũng dùng được. Đối với da dầu, để vừa mang lại hiệu quả cao, vừa không gây nổi mụn thì khi chọn kem dưỡng da ban đêm chúng tôi khuyên bạn phải chú ý những điều này:
Không chứa dầu: Nhằm tránh tình trạng da ngày càng dầu thêm và kích thích mụn hình thành, tốt nhất bạn hãy tránh xa những sản phẩm chứa dầu. Thay vào đó, cần ưu tiên loại trên bao bì có ghi (oil-free) có nghĩa là không chứa dầu.
Tránh xa hóa chất: Hàng chứa hóa chất tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng, song lại rất có hại với làn da, gây kích ứng, nổi mụn, nám da, thậm chí bị ung thư da. Vì vậy, bạn đừng ham rẻ và ham công dụng thần tốc của chúng để rồi rước họa vào thân. Tốt nhất, nên chọn kem dưỡng da ban đêm được chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã trải qua quá trình kiểm duyệt của cơ quan y tế.
Dạng lỏng: Da dầu bạn tránh sử dụng kem đặc, mà cần dùng loại có kết cấu dạng lỏng hoặc dạng nước. Bởi chúng giúp da dễ dàng hấp thụ và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.
Hương liệu tự nhiên: Hương liệu nhân tạo thực sự là kẻ thù với da dầu, chúng khiến da bị khô và phản ứng ngược, làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn từ đó da nhờn bóng hơn.
Một trong những loại kem dưỡng da ban đêm hiệu quả cho da dầu và không gây nổi mụn mà bạn có thể tìm hiểu đó là kem dưỡng trắng da mặt White Label, nhập khẩu từ Nhật Bản.
Kem dưỡng trắng da mặt White Label
Kem dưỡng trắng da mặt White Label được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất Placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt và chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đặc biệt, vì thành phần trong kem hoàn toàn không chứa dầu, hóa chất hay hương liệu nhân tạo, nên dù dưỡng ẩm cao nhưng kem lại không gây bóng nhờn, bưng bít lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt White Labe thẩm thấu nhanh chóng, dịu nhẹ, không gây kích ứng da, vàng lông hay mỏng da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Qua những thông tin mà chúng tôi tư vấn trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một loại kem dưỡng da ban đêm thực sự hiệu quả và an toàn cho bản thân, để có làn da khỏe đẹp mà không lo nổi mụn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn cứ tiếp tục gửi thư về chuyên mục Làm đẹp và chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.