Kem dưỡng như thế nào thì tốt cho da khô?

Hỏi: Mùa đông lạnh giá kèm theo không khí khô hanh khiến làn da rất khô, sần sùi, bong tróc, xỉn màu và kém mịn màng. Xin tư vấn giúp, da khô nên chọn kem dưỡng như thế nào thì tốt nhất. ( Tuệ Nhiên , Thanh Xuân, Hà Nội)

Hỏi: Mùa đông lạnh giá kèm theo không khí khô hanh khiến làn da rất khô, sần sùi, bong tróc, xỉn màu và kém mịn màng. Xin tư vấn giúp, da khô nên chọn kem dưỡng như thế nào thì tốt nhất. (Tuệ Nhiên, Thanh Xuân, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Tuệ Nhiên thân mến,
Với thắc mắc của bạn về việc nên chọn kem dưỡng như thế nào thì tốt cho da khô, chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Sử dụng kem dưỡng để cân bằng lại độ ẩm là điều vô cùng cần thiết
Sử dụng kem dưỡng để cân bằng lại độ ẩm là điều vô cùng cần thiết
Da khô là loại da có bề mặt khô ráp và thường hay bong tróc, xỉn màu, ngứa nhẹ… đặc biệt là vào mùa đông nhiệt độ không khí xuống thấp, gió nhiều. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do tuyến bã nhờn hoạt động yếu ớt, không cung cấp đủ độ ẩm cho da và cấu trúc da khó giữ nước.
Không chỉ tạo cảm giác khó chịu, gây khó khăn trong việc trang điểm và kém đẹp, mà da khô còn là loại da nhanh xuất hiện nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa nhất trong số 5 loại da. Chính vì vậy, sử dụng kem dưỡng để cân bằng lại độ ẩm là điều vô cùng cần thiết.
Kem dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da không bị mất nước, giúp da ngày càng mềm mượt, mịn màng hơn. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng tăng cường độ đàn hồi, kích thích tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất bạn cần chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình và chất lượng đảm bảo.
Khi mua kem dưỡng cho da khô, bạn nên ưu tiên những sản phẩm thành phần có chứa nhiều chất béo, tinh dầu và chất giữ ẩm như: hydrolyzed collagen, hyaluronic acid Na, lysine, vitamin E, B5, lanolin, glycerin, hoặc petrolatum…. Các dưỡng chất này sẽ giúp làm mềm da, bổ sung độ ẩm một cách toàn diện bên trong tế bào cũng như lớp bề mặt da, phục hồi tế bào tổn thương cho làn da của bạn được khỏe mạnh, săn chắc.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua loại kem dưỡng da giàu vitamin A, C, D, E, protein, collagen, các khoáng chất thiết yếu…, nhằm giúp da khỏe mạnh hơn, cải thiện sắc tố, đẩy lùi lão hóa, trẻ hóa, giảm nám, tàn nhang và làm mờ nếp nhăn, rãnh nhăn li ti trên bề mặt da.
Mặc dù hiện nay trên thị trường hàng loạt loại kem dưỡng dành riêng cho da khô ra đời, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Thực tế có rất nhiều sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, vừa không mang lại công dụng như mong muốn, vừa làm da bị hư hại nặng nề, kích ứng, mẩn ngứa, nổi mụn… thậm chí còn gây ung thư da, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Do đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm duyệt về chất lượng.
Và một trong số loại kem dưỡng phù hợp với làn da khô và tốt, mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đó là kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors. Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng White Doctors và đã được hàng ngàn chị em phụ nữ trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors với thành phần chiết xuất hoàn toàn các nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Sĩ, giúp chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi mang lại làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors còn nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mềm mượt hơn, se khít lỗ chân lông, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da. Sau 4 – 6 tuần sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors rất an toàn, đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nhờ kết cấu lỏng nhẹ, kem thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít.

Hy vọng, qua những giải đáp trên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm kem dưỡng thật ưng ý và hiệu quả.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.