Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt?

Hỏi: Chào chuyên mục! Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi, kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt? Hiện nay trên thị trường tôi thấy quá nhiều loại, nhưng không biết đâu là hàng chất lượng. (Thu Hòa - Bắc Ninh)

Đáp:
Bạn Thu Hòa thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Kem dưỡng trắng da toàn thân là trợ thủ đắc lực giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng như ý. Tuy nhiên, giống như bạn để lựa chọn được sản phẩm vừa mang lại hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như làn da thì không phải ai cũng biết.
Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt?
Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt?
Khi mua kem dưỡng trắng da toàn thân, bạn cần ghi nhớ những tiêu chí sau, rất đơn giản và dễ dàng thực hiện.
Là hàng của các thương hiệu uy tín: Chỉ mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nên ưu tiên kem dưỡng trắng da của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng, bán phổ biến rộng khắp. Bởi hầu hết chúng đều có chất lượng tốt, đã được cơ quan y tế kiểm chứng và thường sản xuất theo quy chuẩn, vì vậy trong quá trình sử dụng sẽ yên tâm hơn. Ngược lại, những sản phẩm không rõ nơi sản xuất, thiếu nhãn mác, đa phần là hàng rớm, hàng nhái, giả hoặc hết hạn, luôn tiềm ẩn nhiều nguy hại khôn lường.
Không phải kem trộn: Tuyệt đối đừng vì ham rẻ và ham trắng nhanh mà lựa chọn kem trộn. Chúng không làm từ các loại thảo dược, hương tự nhiên… như lời người bán cam đoan, mà thực chất là được pha trộn từ vô số loại hóa chất có tính lột tẩy mạnh, đặc biệt là chất corticoid. Mới ban đầu dùng kem trộn giúp da trắng lên một cách “thần kỳ” song chỉ sau một thời gian ngắn sẽ bị đen lại, xấu hơn so với ban đầu và thậm chí bạn có thể bị suy thận, suy gan, nguy cơ ung thư da…
Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên: Bên cạnh đó, một loại kem dưỡng trắng da đáng dùng đòi hỏi phải có thành phần không chứa chất gây hại hay gây dị ứng trên da. Tốt hơn hết, hãy mua những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai, nha đam… và các vitamin, khoáng chất. Tuy hiệu quả chậm song lại đảm bảo an toàn, giúp da khỏe mạnh và giữ được độ trắng đẹp lâu dài.
Được nhiều người lựa chọn và đưa ra phản hồi tốt: Ngoài ra, bạn đừng quên tìm hiểu xem có ai mua chưa và phản hồi của họ như thế nào sau khi dùng qua sản phẩm. Rất đơn giản, bạn chỉ cần hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người quen của mình hoặc lên các diễn đàn làm đẹp, webtretho… xem đánh giá. Loại kem dưỡng trắng da nào được nhiều người mua và đánh giá tích cực chắc chắn có thể đáng tin cậy.
Qua quan sát và tìm hiểu, chúng tôi thấy hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Kem dưỡng da toàn thân Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm bạn có thể tìm hiểu. Nó có chất lượng đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và bạn rất chạy tại nhiều nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... và Việt Nam.
Kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt? 1
Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura với công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và mềm mịn. Chỉ 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy mang lại hiệu quả rõ rệt.
Đăc biệt, kem dưỡng da toàn thân Sakura không bắt nắng, không mỏng da, không có tác dụng phụ, kem mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da và rất thích hợp dùng lâu dài. Đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng.
Chúc bạn tìm được một loại kem dưỡng trắng da toàn thân ưng ý và sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.