Kem trị mụn nào phù hợp với làn da nhạy cảm, khó chiều?

05/06/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Làn da tôi vốn đã nhạy cảm, nay lại còn bị nổi mụn khắp mặt. Vậy theo chuyên gia thì tôi nên dùng kem trị mụn nào là phù hợp nhất? (Ánh Dương - Củ Chi )

Đáp: Xin chào bạn Ánh Dương!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc nên dùng kem trị mụn nào cho làn da nhạy cảm, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn chính là nỗi lo lắng thường trực của tất cả chị em phụ nữ hiện nay, chứ không riêng gì bản thân bạn. Đối với làn da nhạy cảm, hầu hết nguyên nhân nổi mụn đều liên quan đến các trường hợp: Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, lạm dụng mỹ phẩm trang điểm, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, thay đổi thời tiết…
Một trong những cách khắc phục được tình trạng mụn trên làn da nhạy cảm, mà đa số phái đẹp hiện nay đều tin tưởng sử dụng đó chính là kem trị mụn. Đây là một sản phẩm rất cần thiết đối với làn da nhạy cảm, bởi nó không chỉ giúp loại bỏ triệt để được hết tất cả những loại mụn có mặt trên làn da của bạn, mà còn hỗ trợ phục hồi, tái tạo tế bào da mới, cũng như ngăn ngừa mụn tái phát trở lại hiệu quả.
Tuy nhiên, vì làn da nhạy cảm vốn đã rất yếu ớt và dễ bị tổn thương, nên khi lựa chọn kem trị mụn, tốt nhất bạn hãy sử dụng những sản phẩm có chứa nguồn gốc tự nhiên lành tính: trà xanh, cám gạo, mật ong, dưa leo, chanh… đồng thời tuyệt đối tránh xa những sản phẩm trị mụn có thành phần độc hại: cồn, dầu khoáng, Paraben, chất tạo bọt, chất tạo ẩm,  tạo mùi thơm… để tránh trường hợp khiến da bị kích ứng nặng hơn.
Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho da, thì bạn chỉ nên mua kem trị mụn của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng nên thử qua trước ở vùng cổ tay, để xem da mình có bị kích ứng gì không. Việc làm này sẽ giúp hạn chế tối đa những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra cho làn da nhạy cảm của bạn.

Hiện tại, theo như tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy có dòng sản phẩm: Tinh chất Lait Candes là phù hợp nhất với tình trạng da của bạn.

Tinh chất Lait Candes
Tinh chất Lait Candes
Tinh chất Lait Candes là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của thương hiệu mỹ phẩm Candes. Sản phẩm được tạo nên từ hầu hết những thành phần tự nhiên thuần khiết: chiết xuất mầm đậu nành, quả mâm xôi, lựu…
Đặc biệt, khi dùng Lait Candes thường xuyên, làn da của bạn sẽ được loại bỏ hết các tế bào chết bám trên da, các lỗ chân lông được giải phóng và làm sạch hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ việc ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Khi tinh chất chữa mụn kháng viêm Lait Candes được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc bạn sớm điều trị mụn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.