Loại mặt nạ nào vừa dưỡng trắng, vừa cấp ẩm liên tục cho da trong mùa khô?

Hỏi: Vào mùa nóng, làn da của tôi thường xuyên bị khô ráp và thâm sần. Không biết là có loại mặt nạ nào có thể vừa giúp tôi dưỡng trắng, lại vừa hỗ trợ cấp ẩm liên tục cho làn da của tôi? (Hà Khanh)

Đáp: Xin chào bạn Hà Khanh!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn: Loại mặt nạ nào vừa dưỡng trắng, vừa cấp ẩm liên tục cho da trong mùa khô, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Làn da khô ráp, thâm sạm và dễ mất đi độ ẩm tự nhiên là tình trạng thường xuyên gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, khi bước vào mùa khô nóng. Đặc biệt, ngoài lý do thời tiết và nhiệt độ cao, thì tình trạng khô da và thiếu ẩm còn xảy ra bởi 1 số yếu tố khác:
- Da tiết nhờn quá nhiều: Thời tiết khô nóng của mùa hè, có thể làm cho da tiết mồ hôi nhiều hơn. Từ đó, dễ dàng khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, viêm nhiễm và trở nên khô sạm, thiếu sức sống.
- Không dùng kem chống nắng: Nhiệt độ tăng cao vào mùa nắng nóng, chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng da khô và mất nước. Việc không dùng kem chống nắng trong mùa hè, sẽ khiến cho làn da bạn gặp phải rất nhiều mối nguy hiểm: Sạm đen, khô ráp, cháy nắng và lão hóa sớm.
- Uống nước ít: Thói quen uống nước ít cũng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của làn da. Thiếu nước không chỉ khiến cơ thể bị suy nhược, các cơ quan hoạt động kém phát triển, mà còn gây nguy cơ lớn dẫn đến hiện tượng khô da, thiếu ẩm, thâm sạm và nhiều nếp nhăn.
- Lười dùng kem dưỡng ẩm: Kem dưỡng da thường có chức năng cấp nước và duy trì độ ẩm rất cao. Nếu lười dùng kem dưỡng da, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên khô khan và lão hóa cực kỳ nhanh.
Hiện nay, cùng với việc chăm sóc và nuôi dưỡng, thì sử dụng mặt nạ dưỡng da trong mùa hè, cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn.
Với thành phần tự nhiên dưỡng ẩm cao: Trà xanh, yến mạch, váng đậu nành, ngọc trai, nhau thai cừu… sản phẩm này sẽ giúp bạn cân bằng lại độ ẩm cần thiết trên da, giảm tình trạng khô ráp, sạm đen, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của thời tiết, môi trường và giúp nuôi dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng hơn.
Ngoài ra, thay vì phải mất nhiều thời gian và chi phí để tìm đến các spa phục hồi da, thì sử dụng mặt nạ dưỡng da hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc, lại còn đảm bảo an toàn và tiện lợi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ sáng da Okalab Natural Pack được tạo nên từ thành phần váng đậu nành nguyên chất, kết hợp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, dựa theo công thức bào chế độc quyền của Nhật Bản, sẽ giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, bảo vệ làn da trước tác động xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời, tăng cường sức đề kháng và giúp da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.
Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, thẩm thấu nhanh.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label

Chúc bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.