Massage chân với đèn đá muối Himalaya - Hiệu quả đến bất ngờ cho cô nàng công sở

26/12/2016 16:35 GMT+7

Bạn là dân công sở, bạn thích đi giày cao gót? Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao phụ nữ lại có thể đi những đôi giày cao và gót cực nhọn? Họ không cảm thấy đau chân sao?

Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nếu đi một đôi giày cao gót. Sức quyến rũ của bạn sẽ tăng lên 30% nếu bạn đi giày cao gót đấy.
Phụ nữ luôn cảm thấy mình tự tin hơn và mỗi bước đi của họ khiêu gợi, hấp dẫn hơn nếu họ bước đi trên những đôi giày cao gót. Nhưng bạn có biết rằng giày cao gót chính là yếu tố hàng đầu gây nên các vấn đề về chân ở phụ nữ?
Mặc dù các chuyên gia y tế đã nhiều lần khẳng định, giày cao gót có liên quan đến bệnh lý tử cung, giãn tỉnh mạch và các bệnh khác nhưng phụ nữ luôn khó khăn để chống lại sự cám dỗ của chúng để có được bước đi uyển chuyển duyên dáng hơn trên đôi giày hoặc sandal cao gót. Có vẻ như nữ giới vẫn lựa chọn “gắn bó” đời mình với phụ kiện thời trang ma lực này.
Nếu công việc đòi hỏi bạn thường xuyên phải mang giày cao gót thì đừng quên thói quen massage chân mỗi ngày. Sau khi làm sạch chân, bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất để massage, bấm huyệt ở lòng bàn chân và kéo giãn các ngón chân. Biện pháp này không chỉ giúp da chân mềm mịn mà còn giúp các ngón chân thư giãn sau một ngày mang giày cao gót mệt mỏi. Để việc massage chân hàng ngày trở nên dễ dàng hơn, bạn nên mua đèn đá muối massage chân.
Những khối đá muối Himalaya khi ấm lên, phát ra các ion âm làm việc với cơ thể của bạn cũng giống như cách chúng làm sạch không khí. Các khối tinh thể muối có đặc tính chống vi khuẩn, cả gia đình bạn có thể sử dụng chúng cho một cơ thể khỏe mạnh.
Massage chân bằng đèn đá muối Himalaya đem lạ những hiệu quả đến bất ngờ
Bạn có thể làm ấm khối đá muối Himalaya bằng lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong 5 phút, trong lò vi sóng trong 30 giây. Đặt một chiếc khăn trên sàn nhà và đặt khối đá muối trên nó. Sau đó ngồi xuống một chiếc ghế thoải mái và đặt bàn chân của bạn trực tiếp trên khối đá muối.
Ngoài việc làm nóng đá bằng lò nướng, thì bạn cũng có thể lựa chọn một cái đèn đá để massage chân. Bằng cách bật đèn cho đến khi nóng đá đến nhiệt độ vừa phải, rồi sau đó đặt chân lên để massage.
Mỗi ngày bạn chỉ cần đặt chân lên khối đá muối được làm ấm này trong vòng 15 phút sẽ khiến các huyệt đạo dưới bàn chân được massage, giúp toàn bộ cơ thể bạn được thư giãn.
Lưu ý: Kiểm tra nhiệt độ của khối đá muối trước khi sử dụng. Nếu nhiệt độ quá nóng thì dành khoảng 15-20 phút để làm mát. Không cho phép trẻ em sử dụng sản phẩm này mà không có sự giám sát của người lớn.
Khi có nhu cầu mua đèn đá muối massage chân, hãy liên hệ ngay với Mai Hân. Tại đây, bạn chẳng những tìm được sản phẩm đá mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng tối ưu sản phẩm của các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.