Mẹo chọn CC cream siêu chuẩn cho từng loại da

12/02/2016 08:00 GMT+7

Ngày nay, CC cream đã trở thành vật bất ly thân của phái đẹp khắp thế giới, chỉ sau 1 phút sử dụng các nàng sẽ có được một làn da trắng đẹp hoàn hảo, mịn màng, xóa sạch mọi tì vết và không lo bắt nắng.

Ngày nay, CC cream đã trở thành vật bất ly thân của phái đẹp khắp thế giới, chỉ sau 1 phút sử dụng các nàng sẽ có được một làn da trắng đẹp hoàn hảo, mịn màng, xóa sạch mọi tì vết và không lo bắt nắng.

Giống như tất cả những loại mỹ phẩm khác, việc lựa chọn đúng loại CC cream phù hợp với làn da của mình là một điều cần thiết, vừa mang lại hiệu quả cao, phát huy tối đa tác dụng mà sản phẩm đem đến, vừa đảm bảo an toàn cho da.
Chọn CC cream cho da nhạy cảm
Mẹo chọn CC cream siêu chuẩn cho từng loại daDa nhạy cảm chọn CC cream chiết xuất 100% từ thiên nhiên
Da nhạy cảm là loại da mỏng manh và dễ tổn thương nhất, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng khiến da bị kích ứng, mẩn ngứa, bong tróc, nổi mụn... Chính vì vậy, nếu sở hữu làn da nhạy cảm bạn phải hết sức cẩn thận khi chọn mua CC cream.
Sự lựa chọn lý tưởng cho da nhạy cảm là loại CC cream có thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa màu hay hương liệu màu nhân tạo. Bên cạnh đó, trước khi dùng sản phẩm mới bạn đừng quên thử trước để tránh nguy cơ bị kích ứng.
Chọn CC cream cho da dầu
Nếu như sở hữu làn da dầu, có tuyến bã nhờn thường xuyên tiết ra làm cho khuôn mặt lúc nào cũng bóng nhẫy, nhất là những lúc trời nắng nóng, bạn hãy ưu tiên loại CC cream trên bao bì có chữ “oil-free” nghĩa là không chứa dầu hoặc có khả năng kiềm dầu tốt.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua các sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, dạng xịt, gel, nước.... chúng sẽ đem đến một lớp nền hoàn hảo mà không hề tạo cảm giác bết dính, bóng nhờn trên da và làm lỗ chân lông bị bịt kín.
Chọn CC cream cho da khô
Mẹo chọn CC cream siêu chuẩn cho từng loại da 1Da khô chọn CC cream thành phần chứa nhiều dầu, độ che phủ cao
Khác biệt hoàn toàn với da dầu, da khô do tuyến bã nhờn hoạt động kém nên bề mặt thường khô ráp, sần sùi, bị tróc vảy, kém mịn màng, nhanh xuất hiện nếp nhăn và khi trang điểm da khó ăn phấn, dễ để lại những mảng tróc.
Do đó, sự lựa chọn lý tưởng nhất cho da khô là loại CC cream thành phần chứa nhiều dầu, độ che phủ cao, có tính dưỡng ẩm tốt, để vừa hỗ trợ trang điểm, chống nắng, vừa làm da mịn màng hơn.
Chọn CC cream cho da thường
Da thường là loại dễ chịu nhất trong các loại da, không quá khô cũng không quá nhờn bóng, ít bị nổi mụn hay ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường cũng như bên trong cơ thể. Thế nên, bạn có thể chọn bất kỳ loại CC cream nào cũng được.
Mặc dù vậy, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn vẫn nên ưu tiên sản phẩm nhẹ, mát, không gây bí bách đối với làn da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng và có nhiều người sử dụng như Crotena CC cream, Sakura CC cream...
Chọn CC cream cho da mụn
Mẹo chọn CC cream siêu chuẩn cho từng loại da 2CC cream cho da mụn bạn cần chọn loại có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh
Đối với da mụn, tốt nhất bạn hãy hạn chế trang điểm trong thời gian này. Vì khi bị mụn da rất cần được thông thoáng, việc thoa lên lớp kem phấn dày sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mụn nổi nhiều hơn, lan rộng ra vùng da xung quanh và trầm trọng thêm.
Tuy nhiên, nếu phải dùng CC cream bạn cần chọn loại có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không chứa dầu, chứa một số thành phần kiềm dầu cao. Đồng thời, CC cream cho da mụn cũng nên có chỉ số SPF không quá cao (khoảng từ 25-45 là đủ), chứa hương liệu và màu tự nhiên.
Với những thông tin về cách chọn CC cream cho từng loại da mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hi vọng sẽ làm bạn thực sự hài lòng.
Chúc bạn khỏe đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.