Mẹo làm đẹp thần kỳ giúp bạn sở hữu làn da không vết nám ở tuổi 40

20/10/2016 13:56 GMT+7

Nám da là tình trạng rất thường gặp ở chị em phụ nữ tuổi trung niên. Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn này, các vết nám sẽ hình thành và tiến triển một cách thần tốc, nên đòi hỏi bạn phải có cách để phòng chống .

Nhưng phải làm cách nào mới có thể ngăn không cho những vết nám xấu xí kia đến gần làn da của mình bây giờ? Đơn giản thôi các nàng ạ, chỉ cần chịu kiên trì thực hiện những tuyệt chiêu chăm sóc da đơn giản dưới đây hàng ngày, chắc chắn bạn vẫn có cơ hội sở hữu làn da trắng mịn, không một vết nám dù đã ngấp nghé ở tuổi U40:
1. Xem ánh nắng là kẻ thù của làn da
Mẹo làm đẹp thần kỳ giúp bạn sở hữu làn da không vết nám ở tuổi 40 1
Ánh nắng chính là kẻ thù đáng sợ nhất của tất cả mọi chị em phụ nữ
Ánh nắng chính là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của tất cả mọi chị em phụ nữ. Không chỉ gây hại cho sức khỏe, việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng còn là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng nám da, tàn nhang ở mọi lứa tuổi, thậm chí còn góp phần đẩy nhanh tiến trình hình thành và lây lan của các vết nám trên da, khiến cho nhan sắc của phái đẹp ngày càng xấu xí và tàn tạ hơn.
Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả sức khỏe và nhan sắc của mình, các chị em cần phải tập cách che chắn và bảo vệ làn da một cách cẩn thận nhất bằng những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ trở lên, đồng thời hạn chế ra đường vào khoảng thời gian từ 10h – 16h chiều, để tránh sự tác động của tia tử ngoại đến làn da bạn.
2. Tránh lạm dụng mỹ phẩm trang điểm
Mặc dù trang điểm có rất nhiều mặt tốt, nhưng tuyệt nhiên vẫn không thể tránh khỏi những tác hại xấu đến người sử dụng, nhất là khi bạn có hành động không tuân thủ theo đúng liều lượng và hướng dẫn của sản phẩm. Bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho da, khiến da bị kích ứng, nổi mụn và lão hóa nhanh.
Không những vậy, việc lạm dụng mỹ phẩm trang điểm quá nhiều còn khiến lỗ chân lông dễ bị bít tắc, dễ sản sinh ra nhiều mụn và vết nám, gây mất thẩm mĩ đến vẻ đẹp của làn da.
Do đó, nếu muốn tránh sự quấy rối của các vết nám và lão hóa, các chị em nên có cách sử dụng mỹ phẩm tiết kiệm, và đúng liều lượng, cũng như hạn chế thói quen trang điểm khi không thật sự cần thiết, nhằm giúp cho da luôn thông thoáng, sạch sẽ, giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nám và tàn nhang.
3. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng
Mẹo làm đẹp thần kỳ giúp bạn sở hữu làn da không vết nám ở tuổi 40 2
Thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho người nám da
Ánh nắng chính là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất của tất cả mọi chị em phụ nữ.
Một chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, ăn nhiều rau xanh: súp lơ, măng tây, cải bó xôi, bồ ngót… kết hợp cùng nhiều loại trái cây tươi giàu vitamin A, C: táo, việt quất, chuối, cam… sẽ rất có ích cho làn da, đặc biệt là những vùng da đang bị nám và tàn nhang.
Ngoài ra, chú ý uống đủ 2 lít nước/ngày và cắt giảm tối đa việc ăn những món ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ hay chất kích thích, cũng giúp giảm thiểu phần nào sự nguy hại của tình trạng lão hóa da.
4. Kết hợp trong uống ngoài thoa
Thay vì chọn cách trốn chạy các vết nám, các chị em vẫn có thể khử trừ chúng hoàn toàn bằng cách áp dụng biện pháp trong uống ngoài thoa, tức là vừa chặn đứng sự lây lan gốc nám ngay từ bên trong, lại vừa đánh tan vết nám da từ bên ngoài, để tránh nám tiến triển nhanh hơn.
Tuy nhiên, khi đã hạ quyết tâm tiêu diệt nám tới cùng bằng biện pháp này, phái đẹp cần phải có một sự kiên trì nhất định, bởi quá trình điều trị nám da không phải chỉ trong ngày một ngày hai là hết, mà kéo sau đó là cả một khoảng thời gian rất dài, các vết nám mới có thể phục hồi được hoàn toàn.
Một trong số rất nhiều những sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám da, hiện đang được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng mà bạn không thể bỏ qua đó chính là: Bộ sản phẩm kem Sakura chính hãng Nhật Bản.
Mẹo làm đẹp thần kỳ giúp bạn sở hữu làn da không vết nám ở tuổi 40 3
Bộ sản phẩm kem Sakura chính hãng Nhật Bản
Bộ sản phẩm kem trị nám da Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên: rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật… cùng công nghệ làm giảm nám da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp đẩy lùi chân nám từ sâu bên trong, ngăn ngừa nám mới hình thành, đồng thời hỗ trợ làm sáng da, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV và tác nhân từ môi trường, chống lão hóa và giữ mãi làn da tươi trẻ.
Đặc biệt, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nên sản phẩm kem Sakura phù hợp với hầu hết mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, khó chiều nhất.
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.