Nên mua đá muối Himalaya ở đâu uy tín, chất lượng?

Hỏi: Đá muối Himalaya rất tốt cho sức khỏe và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực của cuộc sống nhưng nên mua đá muối Himalaya ở đâu uy tín và chất lượng để yên tâm và có hiệu quả như mong muốn? (Nguyễn Long – Ninh Kiều, Cần Thơ)

Hỏi: Đá muối Himalaya rất tốt cho sức khỏe và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực của cuộc sống nhưng nên mua đá muối Himalaya ở đâu uy tín và chất lượng để yên tâm và có hiệu quả như mong muốn? (Nguyễn Long – Ninh Kiều, Cần Thơ)

Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Long, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục Làm đẹp - Báo Thanh Niên, câu hỏi của bạn đã được chuyển đến chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân và dưới đây là toàn bộ câu trả lời của chuyên gia xin được chuyển đến bạn và những bạn đọc đang quan tâm đến đá muối Himalaya.
Nguyễn Long thân mến, như bạn đã biết, đá muối Himalaya là món quà vô cùng giá trị, hữu ích mà tự nhiên đã hào phóng ban tặng cho cuộc sống của chúng ta ngày nay. Đá muối Himalaya độc đáo và hữu ích bởi trong nó bao gồm tới 84 thành phần khoáng chất đặc biệt cần thiết cho cơ thể chúng ta. Không những vậy đá muối Himalaya còn là một trong rất hiếm các sản phẩm có khả năng sản sinh ra Ion âm khi được làm nóng – giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể con người.
Đá muối Himalaya phải có màu sắc tự nhiên từ hồng phấn đến đỏ cam
Ngày nay, đá muối Himalaya được đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tật hiệu quả. Đá muối được ứng dụng khi xây dựng phòng xông hơi đá muối Himalaya, được sử dụng như một giải pháp hữu ích trong trị liệu bằng massage đá muối, sử dụng làm muối ăn thay thế hiệu quả cho muối biển thông thông thường và đặc biệt hơn nữa là sử dụng để nướng thức ăn mà không làm biến chất hay mất chất của thực phẩm….
Tuy nhiên, để tránh những hậu quả đáng tiếc và để hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, bạn nên lưu ý nhận diện bằng những đặc điểm cụ thể sau:
Màu sắc: Đá muối Himalaya có màu sắc tự nhiên từ hồng phấn đến đỏ cam. Nếu được phản chiếu bằng ánh sáng, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi màu sắc lung linh huyền ảo từ những chiếc đèn đá muối Himalaya như mê hoặc lòng người. Các tinh thể muối được liên kết chặt với nhau từ hơn 2 triệu năm về trước nên có một độ cứng nhất định, không thể dùng tay bóp nhỏ được, nếu hòa vào nước cũng cần phải có thời gian lâu gấp 4 – 5 lần so với thời gian hòa tan của muối biển.
Màu sắc lung linh tuyệt đẹp từ đèn đá muối Himalaya
Mùi vị: Đá muối Himalaya không có vị mặn chát giống muối biển thông thường mà vị mặn của đá muối Hiamlaya rất dịu, không gây cảm giác khé hay gắt nơi cổ họng. Đừng ngần ngại ngậm thử vì đá muối Himalaya hoàn toàn tốt cho sức khỏe của bạn. Và hẳn nhiên, đá muối Himalaya cũng không có mùi nồng nồng, mằn mặn như muối biển mà nó hoàn toàn không có mùi đặc trưng nào cả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những người sành ăn rất thích dùng đá muối Himalaya để nướng thức ăn. Thực phẩm khi nướng trên đá muối không những được bảo toàn chất dinh dưỡng mà còn có hương vị rất đặc trưng, rất riêng và rất tuyệt vời.
Chọn nhà cung cấp đá muối Himalaya uy tín: Để chắc chắn loại đá muối Himalaya bạn sở hữu là đá muối tinh khiết, không lẫn tạp chất và an toàn tuyệt đối việc tìm hiểu và mua đá muối Himalaya ở một địa chỉ uy tín, chất lượng là việc hết sức quan trọng. Thực tế cho thấy, chỉ có người mua nhầm, không có người bán nhầm vì vậy tốt nhất bạn chỉ nên lựa chọn và tin tưởng sử dụng đá muối Himalaya được cung cấp bởi 1 nhà phân phối uy tín, có bảo đảm nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng và minh bạch.
Mai Hân Group - Nhà phân phối đá muối Himalaya uy tín, chất lượng
Là đơn vị được bạn đọc chuyên mục Làm đẹp bình chọn là công ty có dịch vụ khách hàng tốt, Mai Hân Group vẫn đang theo đuổi dự định và hoài bão lớn lao là mang thật nhiều những sản phẩm hữu ích đến người tiêu dùng Việt Nam.
Đá muối Himalaya do Mai Hân Group phân phối đảm bảo tinh khiết và nhập khẩu 100% trực tiếp từ Pakistan, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về đá muối Himalaya và đặt hàng, vui lòng liên hệ:
Mai Hân Group
Showroom : 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh
Tel : 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479
Hotline : 0906.812.627 - 0909.812.627
E-Mail : info@maihan.com.vn
Cám ơn bạn Nguyễn Long đã gửi câu hỏi về chuyên mục và rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm chia sẻ, tin tưởng của quý vị. Chúc bạn nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.