Như thế nào là một loại kem dưỡng trắng toàn thân tốt?

14/12/2015 07:00 GMT+7

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Em đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem dưỡng trắng da toàn thân như thế nào để sử dụng lâu dài. Mong các chuyên gia tư vấn giúp em. ( Thanh Huệ, Tuy Hòa – Phú Yên)

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Em đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem dưỡng trắng da toàn thân như thế nào để sử dụng lâu dài. Mong các chuyên gia tư vấn giúp em. ( Thanh Huệ, Tuy Hòa – Phú Yên)

Đáp:
Chào bạn Thanh Huệ,
Thắc mắc của bạn về việc nên chọn kem dưỡng trắng da như thế nào để sử dụng lâu dài, cũng là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và mong muốn có câu trả lời thích đáng. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi mà trên thị trường đang xuất hiện hằng hà sa số các loại kem kém chất lượng, kem trộn, kem chứa hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng giả, hàng nhái. Do đó, việc lựa chọn cho mình một lọ kem dưỡng trắng da tốt, an toàn và hiệu quả để có thể sử dụng lâu dài là một vấn đề rất quan trọng đối với những ai đang sử dụng dòng sản phẩm này.
 
Như thế nào là một loại kem dưỡng trắng toàn thân tốt thích hợp dùng lâu dài?
Để mua được một lọ kem dưỡng trắng da toàn thân tốt thích hợp dùng lâu dài, đầu tiên bạn phải tìm hiểu làn da mình thuộc loại da gì và từ đó lựa theo. Bởi vì, mỗi loại da rõ ràng đều có một nhu cầu và tính chất riêng biệt, không giống nhau. Trường hợp bạn có làn da khô bạn cần ưu tiên sản phẩm có độ ẩm cao, còn da nhờn thì loại kem không chứa dầu, giúp cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa mụn chính là lựa chọn số một . Với làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên mua sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, trên bao bì có chữ ”parfum” hoặc ”fragrance” để tránh trường hợp da bị mẩn đỏ hoặc ngứa khi sử dụng. Nếu may mắn sở hữu làn da thường bạn có thể thoải mái lựa các sản phẩm mà mình thích.
Đồng thời, nhằm tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả chăm sóc da, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những sản phẩm 2 in 1 hay 3 in 1, tích hợp nhiều công dụng khác nhau, không chỉ giúp dưỡng trắng da, mà còn se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm….
Bên cạnh đó, bạn đừng quên tận dụng mọi lời khuyên từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc những ai đang sử dụng kem dưỡng da, họ sẽ mang tới cho bạn nhiều lời khuyên về các thương hiệu cũng như loại kem dưỡng khác nhau, thậm chí bạn còn có thể dùng thử đồ dưỡng của họ trước để xem nó có thật sự có tác dụng với mình hay không đấy. Hơn nữa, trước khi mua bất cứ loại kem dưỡng da nào bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về thành phần của nó. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lên google và tìm kiếm, công cụ này sẽ giúp bạn biết được thành phần đó có tác dụng thế nào cho làn da và có nguy hại không, nhờ đó, bạn tránh được tác hại đáng tiếc xảy ra. Đặc biệt, hãy ưu tiên sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, tuy mang lại hiệu quả chậm hơn song chúng lại rất lành tính và không gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn cần đầu tư những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, của các thương hiệu uy tín. Đừng vì ham rẻ hoặc ham trắng nhanh mà mua hàng trôi nổi, gây hại đến sức khỏe và tiếp tay phá hủy nhan sắc của mình.
Trong đó, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura đến từ Nhật Bản với chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả, đã được hàng ngàn người tin dùng là một sản phẩm bạn mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời và làn da trắng mịn không tỳ vết khi lựa chọn thương hiệu này.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione và công nghệ bào chế hiện đại hàng đầu Nhật Bản.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura giúp nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên từ bên trong, làm mờ dần vết thâm, vết rạn da do quá trình mang thai, tăng cân. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn giúp chống lão hóa da hiệu quả, tăng sự đàn hồi cho da trẻ trung mãi với thời gian.
Về chất lượng, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura khi nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đảm bảo an toàn và thích hợp với mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm khó chiều.
Xem chi tiết tại: http://sakurabeauty.com.vn/
Chúc bạn tìm sớm được một loại kem dưỡng trắng da toàn thân thích hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.