Những dòng mỹ phẩm dành cho những cô nàng sành điệu

18/03/2017 09:00 GMT+7

Đối với những cô nàng sành điệu, thì mỹ phẩm chính là thứ mà họ không thể không có. Ngược lại, thậm chí họ còn là khách hàng thân thiết của rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Vậy nếu bạn cũng là một trong số những người phụ nữ sành điệu, biết cập nhật xu hướng mới rất nhanh, thì chắc chắn những món mỹ phẩm dưới đây, bạn không thể nào không biết đúng không?

1. Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10

Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10
Serum dưỡng da Sakura Sheep Placenta CoQ10

Serum dưỡng da Sakura  Sheep Placenta CoQ10 vốn là dòng sản phẩm chăm sóc da rất nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, có xuất xứ từ Nhật Bản.

Sản phẩm được tạo nên từ hàng loạt những nguyên liệu tự nhiên lành tính: tinh chất nhau thai cừu, hoa lưu ly, chiết xuất san hô, tảo biển… kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong, cải thiện và phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương, cân bằng độ ẩm cần thiết, hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám, cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trắng sáng, mịn màng và ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Bên cạnh đó, serum Sakura Sheep Placenta CoQ10 còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, nên không gây bết dính da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể dùng được.

Giá bán sản phẩm: 1.090.000 đồng.

2. Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam

Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt sáng da Candes Lightening Foam

Sữa rửa mặt làm sáng da Candes là sản phẩm được bào chế từ công thức cải tiến mới đến từ thương hiệu Candes nổi tiếng nước Pháp, được các chuyên gia da liễu hàng đầu trên khắp thế giới khuyên dùng.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa, giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: Tinh chất  cây dâu tằm, sữa chua, nấm Nhật, hoa hồng châu Mỹ, cây cỏ thi… cùng công nghệ dưỡng sáng và làm sạch da hiện đại đến từ nước Pháp, sẽ giúp làm sạch nhanh mọi chất bẩn, bã nhờn và vi khuẩn bám trên da, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên, loại bỏ tế bào chết, xóa mờ đốm nâu, tàn nhang, tăng cường sức đề kháng và dưỡng trắng da hữu hiệu.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trình bày dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, chứ không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu như những sản phẩm thông thường khác.

Giá bán: 950.000 đồng.

3. Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion

Kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion

Kem dưỡng sáng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion  được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên thuần khiết: Chiết xuất ngọc trai, khoáng chất Biển Chết, tinh chất lô hội và vitamin E, vì vậy có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, làm mờ các nếp nhăn, thâm nám, phục hồi tổn thương da, tái tạo tế bào da mới, giúp da sáng mịn, mượt mà và ngăn ngừa quá trình da lão hóa sớm.

Với kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với đặc tính của làn da phụ nữ châu Á, sản phẩm lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và thẩm thấu nhanh. Do đó, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho người dùng.

Khi kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm: 799.000 đồng.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.