Những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016

30/05/2016 07:00 GMT+7

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chính là bước cơ bản nhất để làn da luôn trắng trẻo và mịn màng. Đặc biệt là khi bước vào mùa nắng nóng, thì việc giữ gìn da mặt luôn sạch sẽ lại trở nên quan trọng hơn cả.

Ngay từ bây giờ, bạn hãy tự trang bị riêng cho mình một sản phẩm làm sạch da phù hợp và có uy tín để có thể chăm sóc cho làn da mình một cách tốt nhất. Dưới đây là những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016, bạn có thể tham khảo qua:
1. Sữa rửa mặt trắng da White Label Premium Placenta Wash giàu tinh chất placenta
Những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016
Sữa rửa mặt trắng da Premium Placenta Wash
Sữa rửa mặt Premium Placenta Wash là một trong những sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm White Label, đến từ xứ xở Hoa Anh Đào.
Sản phẩm được điều chế từ 100% thành phần tự nhiên, kết hợp cùng dưỡng chất placenta có trong nhau thai động vật, đã trải qua quá trình xử lý và chọn lọc nghiêm ngặt nên rất an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt, Premium Placenta Wash có kết cấu mềm mịn như kem tươi và có độ đàn hồi cao, nhẹ nhàng bao bọc và bảo vệ làn da, lấy đi hết bụi bẩn và lớp trang điểm một cách dễ dàng để lỗ chân lông luôn sạch sẽ và thực sự thông thoáng. Đồng thời, Premium Placenta Wash còn giúp bổ sung đậm đặc dưỡng chất từ placenta để thúc đẩy quá trình tái tạo da, chăm sóc chuyên sâu cho làn da khô sần, sạm đen, nứt nẻ. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da mình ngày càng trắng hồng, mềm mại và căng mịn như da em bé.
Ngoài ra, sữa rửa mặt Premium Placenta còn dùng được cho tất cả mọi loại da, thẩm thấu nhanh chóng mà không gây nhờn rít. Sản phẩm có giá niêm yết là: 395.000 đồng.
2. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam chính hãng của Nhật
Những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016 1
Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Với những người có làn da nhờn và thường xuyên nổi mụn thì sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Sakura sẽ trực tiếp tác động lên bề mặt da để loại sạch dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông, giúp giảm mụn viêm nhiễm, da giảm kích ứng, tăng cường diệt khuẩn mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên.
Sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng gel mềm mịn, nên thẩm thấu rất nhanh mà không gây nhờn rít hay khó chịu, thích hợp dùng cho da nhờn, thường và da hỗn hợp.
Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có giá là: 600.000 đồng.
3. Sữa rửa mặt Candes Lightening Foam
Những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016 2
Sữa rửa mặt làm trắng da Candes Lightening Foam
Sữa rửa mặt làm trắng da Candes là sản phẩm được bào chế từ công thức cải tiến mới đến từ thương hiệu Candes nổi tiếng thế giới.
Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tự nhiên: Sữa chua, tinh chất dâu tằm, nấm Nhật, hoa hồng Châu Mỹ, cây Cỏ Thi… trải qua quá trình xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng, an toàn khi sử dụng.
Khi dùng sữa rửa mặt trắng da Candes Lightening Foam bạn sẽ không còn cảm giác da lúc nào cũng nhờn rít và khô rát, thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được rất rõ cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Lightening Foam còn giúp xóa mờ những đốm nâu và tàn nhang trên da để sớm trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.
Giá của sản phẩm: 935.000 đồng, tuy hơi cao nhưng hợp lý với chất lượng và độ hiệu quả mang lại.
4. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Những loại sữa rửa mặt hot nhất hè 2016
Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Là một sản phẩm đến từ xứ Phù Tang, sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, thuộc nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm.
Sản phẩm được chiết xuất từ 100% váng đậu nành, đã được các nhà khoa học tại công ty Miccosmo dày công nghiên cứu và bào chế trên công nghệ dưỡng trắng da hàng đầu của Nhật Bản. Okalab Natural Wash không chứa chất tạo mùi, màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn hay Paraben nên an toàn cho người sử dụng, không gây nhờn rít. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình ngày càng trắng hồng, săn chắc và rất mịn màng.
Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Giá chính hãng của sàn phẩm là: 660.000 đồng.
Lưu ý: Nhằm bảo vệ làn da, sức khỏe và quyền lợi bản thân, bạn cần tìm hiểu thật kỹ chỉ mua sản phẩm tại những đại lý phân phối chính hãng, cửa hàng uy tín có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, ổn định, có giấy phép kinh doanh. Đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm phân biệt mỹ phẩm giả và thật.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.