Sữa rửa mặt Sakura có tốt không?

19/10/2016 10:22 GMT+7

Hỏi: Da em nhờn và thường xuyên bị mụn, thấy nhiều người đang dùng sữa rửa mặt Sakura nên em cũng muốn mua. Nhưng còn không biết dòng sản phẩm này có tốt không? Xin giải đáp giúp em! (Thảo Anh - Nam Định)

Đáp: Thảo Anh thân mến,
Cám ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp.
Đúng như bạn nói, hiện nay trên thị trường dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn, nhờn Sakura đang được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng, nhất là các bạn trẻ. Đặc biệt, không ít người nổi tiếng, các ca sĩ, diễn viên đình đám giới showbiz cũng tin tưởng dòng sản phẩm này và chia sẻ lên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội... Chính vì vậy mà sức hút của sữa rửa mặt Sakura ngày càng lan tỏa mạnh mẽ.
Với câu hỏi của bạn về việc sữa rửa mặt Sakura có tốt không chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Nguồn gốc của sữa rửa mặt Sakura
Sữa rửa mặt Sakura là một trong số các sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, có nhà máy sản xuất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ... Tại Việt Nam, sữa rửa mặt Sakura được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH New Horizon Connection.
Dòng sản phẩm này có thành phần 100% là các nguyên liệu, thảo mộc thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất hoa lili trắng, chiết xuất hoa trà Nhật... và được bào chế hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín tối tân nhất, theo công thức nghiên cứu đặc biệt dựa trên tính chất làn da người châu Á.
Sữa rửa mặt Sakura có thành phần là các nguyên liệu thiên nhiên
Tuy xuất hiện trên thị trường nước ta chưa lâu nhưng nhờ chất lượng vượt trội, có thể khắc phục hiệu quả mụn, nhờn - tình trạng mà vô số người Việt đang mắc phải nên sữa rửa mặt Sakura nhanh chóng được ưa chuộng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo nhà sản xuất thì sữa rửa mặt Sakura đã bao phủ 63 tỉnh thành của Việt Nam và có mặt ở rất nhiều nước châu Á, châu Mỹ.
Công dụng sữa rửa mặt Sakura
Sữa rửa mặt Sakura được các chuyên gia da liễu và người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời như:
• Sữa rửa mặt được thiết kế với dạng gel mềm mịn giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn trên da, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan.
• Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
• Làm cân bằng lại độ pH trên da, giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.
• Sản phẩm có thể loại bỏ lớp trang điểm trên da, giúp da thông thoáng, khỏe mạnh.
• Cực thích hợp cho da nhờn mụn có lỗ chân lông to.
• Duy trì, bảo vệ làn da sạch, mang lại hiệu quả ngừa mụn cao.
• Giàu dưỡng chất chống oxy hóa.
• Giúp da thông thoáng để chuẩn bị tốt cho liệu trình chăm sóc tiếp theo.
Sữa rửa mặt Sakura giúp da sạch sẽ
Những ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Sakura
Ưu điểm: Sữa rửa mặt Sakura tác động nhẹ nhàng lên da, vừa loại sạch dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm sạch các lỗ chân lông, vừa giúp mụn giảm viêm nhiễm, da giảm kích ứng, tăng cường diệt khuẩn mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên, không gây khô da hay làm da bong tróc và sinh mụn nhiều hơn.
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, ít xà phòng và dịu nhẹ nên sữa rửa mặt Sakura. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Nhược điểm: Giá thành sữa rửa mặt Sakura hơi cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Thế nhưng, nếu xét về chất lượng, hiệu quả cũng như những giá trị lợi ích mà nó mang lại thì quả thật không hề đắt.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, bạn chỉ nên mua sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura tại các đại lý chính hãng, nhà phân phối mỹ phẩm Sakura.
Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura và từ đó có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.