Tạm biệt chứng đau xương khớp nhờ đá muối Himalaya

06/07/2017 12:56 GMT+7

Đau nhức xương khớp là căn bệnh gây khó khăn đối với những người lớn tuổi. Các cơn đau nhức xương, sưng khớp khiến cho quá trình đi lại gặp nhiều khó khăn, gây khó chịu, mất ngủ và nhiều hệ lụy khác.

Nhưng chỉ với hai loại nguyên liệu đơn giản là đá muối Himalaya và dầu ô liu, kết hợp với massage hằng ngày thì căn bệnh đau xương khớp của bạn hay những người thân yêu sẽ được đẩy lùi, một cách an toàn, dễ thực hiện lại không hề tốn kém.
Công dụng của phương thức massage bằng đá muối và dầu ô liu
- Sự kết hợp giữa đá muối, dầu ô liu và massage trong 10 ngày liên tiếp sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu tới các cơ, khớp, góp phần cải thiện cũng như tái tạo lại các cơ bắp, sụn và mô xương. Và chỉ sau 8 - 10 liệu trình (mỗi liệu trình kéo dài 10 ngày) bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, giảm đau nhức, sưng xương khớp.
- Bên cạch phòng ngừa chứng loãng xương, giảm đau nhức xương khớp ở người lớn tuổi, phương pháp này còn giúp điều trị căn bệnh thoái hóa sụn khớp tuổi thiếu niên rất tốt.
- Ngoài ra, công thức massage kết hợp đá muối và dầu ô liu này còn giúp thải độc tố, phục hồi lưu thông máu đến các phần của đốt sống cổ, giúp giảm triệu chứng đau đầu và cải thiện thị lực.
Chuẩn bị:
- 10 muỗng canh đá muối Himalaya (bạn có thể mua chúng tại Mai Hân spa).
- 20 muỗng canh dầu ô liu.
- Cho dầu ô liu và muối Himalaya vào trong một chiếc lọ thủy tinh, trộn thật đều để muối hòa tan với dầu, sau đó đóng chặt nắp lọ. Bảo quản lọ muối ở nơi khô ráo, thoáng mát trong 3 ngày.
Massage bằng muối himalaya và dầu ô liu giúp giảm đau nhức xương khớp
Tiến hành massage
Mỗi buổi sáng, sau khi thức dậy, hãy dùng một ít hỗn hợp này bôi trực tiếp lên vị trí khớp bị đau. Sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng từ 20 - 30 phút. Tiếp đến là dùng khăn sạch, nhúng nước và vắt khô để lau sạch hỗn hợp dầu này, cuối cùng để hạn chế kích ứng da, bạn có thể bôi một ít phấn em bé lên vùng da vừa massage.
Liệu trình thực hiện
Mỗi liệu trình massage bằng dầu ô liu và đá muối Himalaya nên áp dụng cho 10 ngày liên tục, rồi tạm ngưng trong vòng 3 ngày sau đó tiếp tục thực hiện thêm 8 - 9 liệu trình như vậy nữa.
Thực hiện từ 8 - 9 liệu trình liên tục sẽ cho hiệu quả cao nhất
Thực hiện từ 8 - 9 liệu trình liên tục sẽ cho hiệu quả cao nhất
Công thức massage này sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện. Muối himalaya và dầu ô liu kết hợp với massage sẽ mang đến kết quả bất ngờ, giảm thiểu chứng đau nhức xương khớp và lại không gây ra các tác dụng phụ như những phương pháp khác.
Công ty Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại thiết bị, mỹ phẩm dành cho spa cùng các loại đá muối Himalaya được nhập khẩu từ nước ngoài. Đến Mai Hân bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm cho mình đủ loại đá muối, từ muối tắm Himalaya, đèn đá muối, giường đá muối, đến đá muối xây dựng… với chất lượng tốt nhất, mang tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý. Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được tư vấn trực tiếp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0873058567 - 0866599757
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.