Tầm quan trọng của phòng xông hơi trong việc làm đẹp

07/06/2017 09:02 GMT+7

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân luôn được đề cao và nhận được sự chú trọng của mọi người, trong đó xông hơi là một trong những liệu pháp mang lại hiệu quả cao không thể không nhắc tới.

Cơ thể dưới tác động nhiệt của hơi nước sẽ giúp máu huyết lưu thông, thải bớt các độc tố, cặn bã ra khỏi cơ thể qua việc bài tiết mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bạn giải tỏa được căng thẳng. Chính vì vậy nó có tác dụng rất lớn đối với việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua tầm quan trọng to lớn của phòng xông hơi nhé!

Các tính năng vượt trội của phòng xông hơi

Nhờ vào hơi nóng của đá tỏa nhiệt, nhiệt độ phòng tăng dần kết hợp khiến mồ hôi được thải ra qua lớp da mang theo những độc tố ẩn chứa trong cơ thể, hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị các loại bệnh tật. Bên cạnh đó giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp da, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp cơ thể thư giãn và tăng cường sinh lực.

Bên cạnh thư giãn, phòng xông hơi còn có tác dụng trị bệnh hiệu quả
Bên cạnh thư giãn, phòng xông hơi còn có tác dụng trị bệnh hiệu quả
Ngoài ra, phòng xông hơi còn giúp tăng cường sự lưu thông máu, khí huyết, giảm đau nhức xương khớp. Giúp cơ thể tăng sức đề kháng, hạn chế và ngăn ngừa mắc các bệnh như cảm lạnh, cảm cúm, khí hậu thay đổi đột ngột. 

Hệ tim mạch được cải thiện và hoạt động ổn định hơn. Có tác dụng làm đẹp da khi loại bỏ hết lớp độc tố, làm sạch lỗ chân lông, tăng sức đàn hồi cho da mịn màng, trắng tự nhiên.

Hỗ trợ đốt cháy lượng calo, mỡ thừa trong cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể giúp giảm cân, ngăn ngừa béo phì và giữ gìn vóc dáng.

Lợi ích và tác dụng của phòng xông hơi với sức khỏe và sắc đẹp

Phòng xông hơi được thiết kế hợp lý để không gian rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế các rãnh xẻ theo tiêu chuẩn để tạo tính thẩm mỹ cho không gian. Các băng ghế và sàn nhà nên có các khoảng hở nhất định để việc thoát nước trở nên dễ dàng hơn để căn phòng được thông thoáng.

Mẫu phòng xông hiện đại giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong khi dùng
Mẫu phòng xông hiện đại giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong khi dùng
Nên lắp đặt cửa phòng xông hơi bằng kính hoặc gỗ thông để có độ bền và thiết kế tay cầm dễ sử dụng. Lắp đặt hệ thống đèn được bao bọc và giúp ánh sáng phân tán đều hơn, tạo sự dịu nhẹ, thư thái trong thời gian xông hơi.

Sử dụng tinh dầu để giúp phòng xông hơi thơm hơn và có thêm tác dụng với sức khỏe.

Nhiệt độ cao từ máy xông hơi kết hợp với mùi hương thư thái, ánh sáng thích hợp sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn khi xông.

Máy xông hơi Amazon hỗ trợ điều trị trong phòng xông
Máy xông hơi Amazon hỗ trợ điều trị trong phòng xông
Mai Hân được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại Mai Hân, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0873058567 - 0866599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.