Tẩy da chết bằng đá muối Himalaya - Bí quyết làm đẹp quý hơn vàng

13/04/2017 08:00 GMT+7

Tẩy da chết là cách loại bỏ các tế bào chết trên da và toàn thân giúp các nàng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất thiết yếu từ bên ngoài.

Lớp da chết lâu ngày không được loại bỏ bớt sẽ gây tắc nghẽn  lỗ chân lông, từ đó dễ gây viêm nhiễm và sinh ra mụn. Đây là vấn đề khiến nhiều người quan tâm và tìm kiếm phương pháp tẩy tế bào chết hiệu quả mà lại phải an toàn cho làn da.

Thị trường hiện nay tràn lan các loại muối tẩy tế bào chết. Tuy  nhiên những loại muối đó có chứa khá nhiều thành phần chất tẩy cao. Chính vì vậy sẽ rất có hại cho làn da của bạn và gây khô da. Mua loại muối tẩy tế bào chết nào tốt là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng Mai Hân tìm hiểu cách tẩy da chết an toàn và “siêu” hiệu quả với đá muối Himalaya.

Muối Himalaya được hình thành cách đây 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya. Vì được giữ trong môi trường hoang sơ nên muối Himalaya được công nhận là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới.

Đá muối Himalaya mang trong mình 84 khoáng chất trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho sức khỏe như 85,2% natri clorua, và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, cani, kali, magiê, bicarbonate...

Do giàu khoáng chất nên đá muối Himalaya mang lại vô số công dụng cho sức khỏe giúp hỗ trợ chức năng não, ngăn ngừa bệnh tật, thư giãn tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, đào thải độc tố, ngăn ngừa bệnh tật, lưu thông máu tốt, chống lão hóa, bổ sung khoáng chất cần thiết.

Với khả năng tăng cường độ ẩm, sử dụng đá muối Himalaya thường xuyên sẽ giúp da mượt mà hơn bao giờ hết đánh bay dấu hiệu khô sần. Hơn nữa đá muối Himalaya còn cung cấp hơn 80 khoáng chất cho da, giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp da thông thoáng tốt, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, dưỡng da đều màu và hồng hào và tự nhiên.

Massage, ngâm hay ủ tắm với đá muối Himalaya vô cùng hiệu quả
Massage, ngâm hay ủ tắm với đá muối Himalaya vô cùng hiệu quả

Nhờ tính làm sạch sâu, đá muối Himalaya tẩy sạch tế bào già cỗi trên da, nhờ vậy da bạn sẽ được thay tế bào mới mềm mượt hơn hẳn. Muối Himalay hoàn toàn tự nhiên 100%, không qua bất cứ công đoạn pha chế nào cả nên không chứa những thành phần hóa học gây hại cho da.

Để sử dụng tẩy tế bào chết, rất đơn giản, bạn có thể áp dụng công thức sau: trộn loại muối hồng hạt mịn với sữa tươi. Hỗn hợp có được, bạn dùng để thoa lên da sau khi làm ướt sơ qua da (hoặc sau lúc tắm). Vừa thoa vừa kết hợp massage theo hình xoắn ốc ở các vùng dưới cánh tay, cổ... khoảng 10-15 phút. Sau đó, xả lại với nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần, sẽ có ngay làn da trắng hồng, tự nhiên mà không phải sản phẩm tự nhiên nào cũng có thể mang lại hiệu quả.

Ngâm chân với đá muối Himalaya giúp đôi chân săn sắc, khỏe đẹp
Ngâm chân với đá muối Himalaya giúp đôi chân săn sắc, khỏe đẹp

Ngoài ra, với đá muối Himalaya bạn có thể sử dụng chung với bồn gỗ, bồn ngâm chân để thực hiện việc ngâm tắm một cách hiệu quả nhất bạn nhé! Tại Mai Hân, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa/ liên quan đến spa, chúng tôi luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất không chỉ về chất lượng, giá cả mà còn ngay trong phong cách phục vụ. Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin gì liên quan đến đá muối và các sản phẩm của Mai Hân, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.