Thiết kế spa tại nhà như thế nào vừa đơn giản nhưng lại vừa hiệu quả?

Tôi có ý định thiết kế phòng spa tại nhà để tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi cần chuẩn bị những gì và thiết kế ra sao vừa tiết kiệm mà hiệu quả nhất (Hải Lan, Q.Phú Nhuận)

Trả lời:
Chào bạn Hải Lan,
Cảm ơn vì câu hỏi mà bạn đã gửi về cho chúng tôi, với những băn khoăn của bạn, tôi có thể giải đáp như sau:
Trước hết do đặc thù riêng của từng công việc nên mỗi khách hàng có những nhu cầu riêng cho spa mini của mình tại nhà. Tuy nhiên, bao giờ cũng thế, thiết kế spa tại nhà không thể thiếu các thiết bị như máy xông hơi, đèn tinh dầu. Do đó, nguyên tắc đầu tiên phải lựa chọn một hệ thống xông hơi phù hợp với căn phòng. Hiện nay, trên thị trường đều có các loại mẫu mã đa dạng như xông hơi ướt, xông hơi khô với nhiều kích cỡ khác nhau.
Phòng xông hơi mang đến căn hộ của bạn sự sang trọng và tiện nghi

Bên cạnh đó, khi thiết kế spa nhỏ hoặc lớn nên chú ý đến nội thất. Tiết kiệm không gian bằng việc cho các giỏ cây hoặc dây leo lên tường, tránh yếu nhân tạo không tự nhiên. Ưu tiên những loại câu có mùi hương tự nhiên như hoa nhài hoặc ly.
Tinh dầu với mùi thơm tự nhiên

Với diện tích tối thiểu cho spa tại nhà là khoảng 10m2, nếu nhỏ hơn, bạn cần phải tính toán kỹ khi thiết kế và bố trí. Bạn cũng nên thiết kế sử dụng gương để khiến cho căn phòng trông hộng hơn. Sử dụng những bức tường bằng kính sẽ giúp căn phòng trở nên thân thiện với thiên nhiên bên ngoài.
Phía bên trong, thiết kế các rèm che để ngăn ánh sáng mặt trời. Nếu muốn cùng tông có thể chọn các màu và chất liệu tương ứng với vật dụng bên trong để spa đồng nhất. Các loại rèm vải, viền lụa hoặc satanh, ren mỏng mịn trông sẽ nhẹ nhàng và lãng mạn, có thể treo thêm các bức tranh thiên nhiên để tạo không gian thư giãn.

Về âm thanh: spa là nơi tái tạo năng lượng mới cho cơ thể vì thế các giai điệu du dương sẽ là lựa chọn hàng đầu, đó có thể là những đĩa nhạc cổ điển yêu thích của chủ nhân, tiếng mưa rơi, tiếng suối nước róc rách để nuôi dưỡng cảm xúc với âm thanh vừa nghe.
Thêm những ánh nến hoặc đèn màu vàng cũng sẽ làm cho không gian spa của bạn thêm lung linh và huyền ảo hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn được trang trí gắn liền tường, gắn lên bàn hoặc dạng đèn đứng.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và am hiểu hơn về vấn đề, tạo riêng cho mình cơ sở làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất.
Bạn có thể liên hệ đến chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân - đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp hàng đầu để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn.
Chúc bạn thành công!
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Thân mến chào bạn và chúc bạn sớm sở hữu một Spa như mong muốn, bạn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.