Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết

16/01/2017 08:00 GMT+7

Việc thay đổi những thiết kế sẵn có của phòng khách thường tốn rất nhiều thời gian. Để có một phòng khách đón tết thật đẹp, bạn chỉ cần thay đổi từ những chi tiết nhỏ, đơn giản là kê lại các vật dụng nội thất trong phòng.

Điểm nhấn của ngôi nhà vẫn luôn là phòng khách bởi đây là nơi gia đình tụ họp cùng bạn bè. Vì thế, trong thiết kế nội thất chủ nhân thường dành ra nhiều tâm huyết cho không gian này. Đặc biệt, cứ mỗi lần tết đến, phòng khách lại được làm mới để góp phần tạo nên không khí ngày xuân. Dù chỉ là những thay đổi nhỏ trong trang trí nhưng chắc chắn chúng sẽ mang tới hiệu ứng bất ngờ.
Mùa xuân đến với những gam màu rực rỡ của thiên nhiên. Vì thế, hãy hô biến những chiếc gối tựa quen thuộc với những gam màu tươi tắn. Đây là phụ kiện bạn luôn có thể dễ dàng thay mới để thay đổi phong cách của căn phòng. Vì thế, đừng để chúng cứ mãi mang những gam màu buồn tẻ. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến chất liệu nhẹ, mịn màng. Mọi thứ sẽ hài hòa hơn với thiên nhiên đang chuyển mình trong những ngày xuân.
Dùng giấy dán tường điểm thêm hoa văn cho chụp đèn, kệ mở hay mặt bàn cũng sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho những chủ nhân khéo tay và yêu thích sự lãng mạn. Họa tiết sẽ làm cho căn phòng có thêm sức sống. Hoa văn cây cỏ chính là vị sứ giả tuyệt vời nhất báo hiệu ngày xuân sang.
Làm mới ngôi nhà ngày tết bằng giấy dán tường Mai Hân
Còn với rèm cửa, hãy thay những tấm rèm dầy của mùa đông lạnh lẽo bằng những chiếc rèm mềm mại và mỏng hơn. Màu sắc tươi sáng - một gam màu chủ đạo trong các thiết kế nội thất chung cư sẽ khiến cho cả căn phòng thêm rạng rỡ. Bạn cũng có thể kết hợp hòa tiết trên rèm với họa tiết trên những chiếc gối tựa cùng bộ bàn ghế sofa ấn tượng để tạo nên cái nhìn đồng điệu. Hoặc khi sử dụng một gam màu đậm và rực rỡ, rèm của sẽ trở thành điểm nhấn đầy thu hút cho căn phòng.
Nếu diện tích phòng khách lớn, bạn có thể gây ấn tượng bởi những những bức tranh khổ lớn. Tranh cho ngày tết thường là tranh hoa cỏ, đào, mai hay các bộ tứ bình. Đừng quên sắp xếp lại căn phòng cho thật gọn, bỏ bớt một số đồ dùng không cần thiết để tạo không gian thoáng đãng nhằm làm nổi bật các trang trí trên tường. Hãy dành một khoảng nhất định bên các khung cửa sổ để ánh sáng có thể tràn ngập khắp căn phòng. Điều này bạn hãy tham khảo thêm ý tưởng trong các thiết kế nội thất biệt thự để có một không gian ngày tết lý tưởng nhé!
Ngày xuân, thời tiết vẫn hay sẽ lạnh, thêm một chút mưa phùn, bởi thế, việc tạo nên một phòng khách ấm áp trong ánh đèn lung linh cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Bên cạnh hệ thống đèn đã có sẵn khi thiết kế nội thất, bạn có thể sử dụng thêm các loại đèn trang trí, tạo nên hiệu ứng độc đáo. Đèn nháy trên những cành đào, mai sẽ khiến không khí tết thêm rộn ràng. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến những chiếc đèn đá muối để mang tới không gian thật sự tinh tế và ấm cũng cho mùa xuân này.
Đèn đá muối giúp ngôi nhà trở nên bừng sáng trong ngày tết
Không quá cầu kỳ, tốn kém, một vài thay đổi nhỏ cũng đủ khiến cho không khí xuân tràn ngập căn nhà. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên một cành đào thắm hay mai vàng rực rỡ, một vài bình hoa tươi để tạo nên một khu vườn xuân trong phòng khách của mình, bạn nhé!
Để trang trí phòng khách ấm cúng ngày tết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân để nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên viên tư vấn. Tại Mai Hân, chúng tôi không chỉ đem đến cho các bạn sự yên tâm về chất lượng các mặt hàng liên quan đến thiết bị spa mà còn cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, mang đến sự ấm cúng và quan trọng hơn hết là cảm giác gần gũi, quây quần ngày tết.
Thông tin chi tiết:
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.