Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Năm nay em 30 tuổi và dạo gần đây thấy da dẻ khô sần, có nhiều đốm nâu, mỗi khi cười khóe mắt hiện rất rõ các vết chân chim li ti. ..

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Năm nay em 30 tuổi và dạo gần đây thấy da dẻ khô sần, có nhiều đốm nâu, mỗi khi cười khóe mắt hiện rất rõ các vết chân chim li ti. Qua tìm hiểu trên mạng thì mọi người đều bảo nên dùng kem chống lão hóa từ năm 20 tuổi, vậy em 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa? Mong chuyên mục tư vấn giúp, em xin cám ơn nhiều! (Nhã Khuyên, Hoàng Mai - Hà Nội)

Đáp:
Thân chào bạn Nhã Khuyên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến Chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi “Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa?” mà bạn gửi đến chúng tôi xin giải đáp như sau: 
Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa?Lão hóa da là bắt đầu xuất hiện từ năm 20 tuổi
Bắt đầu bước sang tuổi 20, những dấu hiệu lão hóa da sớm đã âm thầm xuất hiện do tác động xấu của môi trường bên ngoài, chăm sóc da không đúng cách và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể… nhưng chưa bộc lộ nên chúng ta rất khó nhận biết. Đúng như bạn nói, chống lão hóa từ năm 20 tuổi là tốt nhất bởi vì lúc này da đang khỏe, quá trình tái tạo tế bào da diễn ra mạnh mẽ, sẽ dễ dàng hơn nhiều lần so với việc phải “cải thiện” một làn da nhăn nheo và đầy nám. Tuy sử dụng kem chống lão hóa ở tuổi 30 là hơi chậm nhưng vẫn chưa muộn, chỉ cần sử dụng sản phẩm phù hợp và kiên trì trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ da đúng cách thì làn da sẽ luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
Kem chống lão hóa là phương pháp giúp giảm và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa hiệu quả, đang được chị em phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng để trẻ đẹp lâu hơn.
Qua giai đoạn tuổi 30, quá trình sản sinh collagen và elastin trong cơ thể bị giảm, hoạt động tái tạo da chậm lại, làm da trở nên yếu ớt, cấu trúc da lỏng lẻo, mất nước, dẫn đến nếp nhăn, tình trạng khô hạn, lỗ chân lông to, tàn nhang, nám, đồi mồi biểu hiện rõ rệt. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là những sản phẩm có thành phần chứa các chất như: retinol, hexapeptides, pentapeptides, Axit alpha –hydroxy, Retinol, Resveratrol, beta-carotene, lycopene , seleniu, vitamin A, C và E… 
Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa?Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa tuy chậm song chưa muộn
Khi sử dụng, dòng kem chống lão hóa này sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cùng độ ẩm cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, tác động đến các gốc tự do làm chậm quá trình oxy hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, khôi phục tế bào, mang lại làn da săn chắc và láng mịn tự nhiên. Bên cạnh đó, kem chống lão hóa còn tích hợp khả năng cân bằng sắc tố da, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng và mềm mại hơn.
Để đảm bảo làn da được chăm sóc tốt nhất bạn hãy mua kem chống lão hóa có thành phần thiên nhiên, những sản phẩm này không những hiệu quả cao, mà còn rất an toàn. Đồng thời, kem chống lão hóa cũng cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín và có nhiều người sử dụng.
Nếu chưa tìm được kem chống lão hóa phù hợp cho bản thân, thì một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng trắng da chống lão hóa của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản. Đây là một sản phẩm đang được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia da liễu đánh giá cao về chất lượng hiện nay.
 Tuổi 30 dùng kem chống lão hóa đã muộn chưa?
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura được sản xuất theo công thức bào chế vượt trội nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cải thiện độ đàn hồi da, chống lão hoá , làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn, bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường. Hơn nữa, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura còn giảm thâm nám, sạm đem đến làn da trắng sáng, hồng hào và mịn màng không tỳ vết. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Đặc biệt, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, không làm hại da, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.