Tuyệt chiêu chăm sóc da lão hóa cho làn da tuổi 30

08/06/2016 08:00 GMT+7

Lão hóa da là căn bệnh đáng sợ nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải trải qua khi bước vào tuổi 30. Vào giai đoạn này, da sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều sự thay đổi: Nếp nhăn, nám da, tàn nhang, đốm nâu…

Tuy nhiên, vì lão hóa da là quy luật bất biến của thời gian, nên thay vì tìm cách phòng ngừa, thì bạn vẫn có thể tự tin đối mặt với nó bằng những tuyệt chiêu chăm sóc da lão hóa cơ bản sau đây:
1. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
Thoa kem dưỡng ẩm chính là cách ngừa lão hóa da hiệu quả nhất
Khi bước vào độ tuổi 30, sức đề kháng của da cũng sẽ dần yếu đi, nên rất dễ bị khô ráp và hư tổn. Sở dĩ như vậy, vì lúc này da thường xuyên bị mất nước, điều này đã khiến cho các sợi collagen bị gãy khúc, dẫn đến da nhăn nheo và chảy xệ.
Vì vậy, để giảm thiểu tình trạng này, bạn nên chú ý dưỡng ẩm cho da nhiều hơn bằng những loại kem dưỡng ẩm dành cho da lão hóa, đồng thời uống nhiều nước và đắp mặt nạ dưỡng da thường xuyên hơn cũng là một cách để phục hồi và cải thiện độ săn chắc cho làn da của bạn.
2. Ăn uống có khoa học
Chú ý đến cách ăn uống hằng ngày cũng là một cách để cải thiện quá trình lão hóa da ở độ tuổi 30. Hằng ngày, bạn nên tập thói quen ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi để cung cấp độ ẩm và vitamin cần thiết cho da, kết hợp bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng từ những loại thực phẩm giàu chất béo và omega 3: Thịt heo, cá hồi, trứng gà…
Ngoài ra, tránh xa những loại thực phẩm cay nóng và chứa nhiều dầu mỡ để hạn chế sự xuất hiện của mụn, nám da và tàn nhang.
3. Thoa kem chống nắng hằng ngày
Thoa kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da
Một trong những cách đơn giản nhất để làm chậm quá trình lão hóa đó chính là bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bởi trong ánh nắng đều tồn tại rất nhiều tia cực tím, chúng có thể làm cho da bạn bị nám và trở nên nhăn nheo, xấu xí hơn.
Do đó, sử dụng kem chống nắng hằng ngày chính là cách đơn giản nhất để bạn bảo vệ tốt nhất cho làn da mỏng manh của mình. Mỗi ngày, bạn cần phải thoa kem chống nắng trước 15 - 20 phút trước khi ra đường, kết hợp che chắn da cẩn thận bằng những vật dụng chống nắng: kính râm, mũ rộng vành, áo khoác, váy chống nắng…
Ngoài ra, hạn chế ra đường vào khoảng thời gian từ 9 giờ 30 - 15 giờ 30 để tránh ánh nắng mặt trời có thể xâm nhập vào da khiến da lão hóa nhanh hơn.
4. Bổ sung vitamin cho da
Trong giai đoạn da bị lão hóa, bạn cần phải bổ sung đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho da để hạn chế sự sinh sôi nảy nở của các vết nám, tàn nhang và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.
Một trong những phương pháp giúp ngăn ngừa nám và lão hóa da tốt nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo qua đó chính là sử dụng: Viên Uống Đẹp Da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
Viên uống đẹp da Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals
Viên uống đẹp da Sakura CHP là nơi hội tụ của 3 tinh chất làm đẹp thượng hạng hàng đầu Collagen - Hyaluronic Acid - Placenta - giúp cung cấp nhiều hơn gấp 10 lần lượng dưỡng chất tự nhiên cho phái nữ, từ đó kích thích nuôi dưỡng, bảo vệ và tái sinh cho bạn làn da căng mịn, rạng rỡ không tì vết, mang lại cho bạn vẻ ngoài hoàn mỹ như ý.
Nổi bật, viên uống dưỡng da Sakura không chỉ là dòng sản phẩm được yêu chuộng tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Khi được nhập khẩu 100% về nước ta, đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Vì vậy, sử dụng viên uống đẹp da Sakura tuyệt đối an toàn.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.