Vùng da nách sạm đen và sần sùi - Phải làm sao?

24/02/2017 10:54 GMT+7

Hỏi: Chào chuyên gia! Em rất mất tự tin vì vùng nách của mình rất sậm màu, sần sùi và ngày càng tồi tệ hơn. Xin hỏi giờ em phải làm gì thì nách mới được trắng sáng và mịn màng như trước? ( Cát Anh)

Đáp:
Thân chào bạn Cát Anh,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với mong muốn của bạn về việc vùng da nách sạm đen và sần sùi phải làm gì để trắng sáng, mịn màng như trước chúng tôi xin giải đáp như sau:
Vùng thâm nách sẽ được trắng đẹp hơn nếu chúng ta biết cách

Thâm nách là tình trạng chung của rất nhiều chị em, ngoài yếu tố bẩm sinh thì nguyên nhân chủ yếu là bởi tẩy lông không đúng cách bằng dao cạo, dùng nhíp nhổ; Sử dụng lăn khử mùi chứa hóa chất thường xuyên, thành phần từ sản phẩm này sẽ tác động làm bề mặt da sậm màu hơn. Bên cạnh đó, thâm nách cũng xuất hiện ở những người vệ sinh kém, ít tẩy tế bào chết khu vực này.
Với màu sắc nổi bật, vết thâm sần khu vực nách gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng nên đa phần khi gặp phải chị em hay cảm thấy mất tự tin, mặc cảm, xuất hiện tâm lý cố gắng che dấu không để người khác thấy, ngại diện váy áo hở tay. Hơn thế, thâm nách sẽ ngày càng nặng nề hơn, lan rộng, sậm màu, sần sùi thêm và khó loại bỏ nếu để lâu. Do đó, ngay từ bây giờ bạn cần tìm cho mình phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện.
Đầu tiên, bạn cần loại bỏ những nguyên nhân có thể dẫn đến thâm nách như: Thay vì loại bỏ bằng nhíp hay dao cạo thì bạn hãy áp dụng các biện pháp wax lông, giúp giảm tổn thương khu vực này. Đồng thời, hạn chế tối đa việc dùng lăn khử mùi, nếu lo lắng mùi hôi cơ thể bạn nên làm các mẹo dân gian như: Thoa chanh, phèn chua... vừa giúp da sáng màu hơn, lại ngăn chặn mùi khó chịu. Cùng với đó, cần tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần một lần, tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo mỗi ngày.
Ngoài những việc làm ngăn ngừa và ức chế tình trạng sạm đen vùng nách trên, nhằm giúp da nhanh chóng trắng sáng lên bạn hãy sử dụng thêm kem trị thâm nách. Với thành phần được bào chế theo công thức đặc biệt, kết hợp giữa các tinh chất đậm đặc chiết xuất từ thảo mộc, vitamin, khoáng chất... Kem trị thâm nách nhẹ nhàng tác động vào sâu bên trong, tái tạo vùng da tổn thương và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin lắng đọng – yếu tố tạo thành chứng thâm nách, từ đó nách sẽ dần dần trắng sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này khá ít gây đau đớn như phương pháp lăn kim, dễ dùng, tiện lợi và giá thành vô cùng hợp lý, nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn.
Nếu điều trị thâm nách bằng kem trị thâm, bạn có thể tham khảo kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 của Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy và được nhiều người yêu thích hàng đầu hiện nay.
Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Off Esssence 100

Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Off Esssence 100 được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như: cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, tinh chất sữa ong chúa… và bào chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.
Không chỉ hiệu quả trong việc loại bỏ vết thâm đen vùng da nách, mà kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 còn rất tốt trong việc dưỡng da trắng sáng hơn, giúp những vết thâm đen ở đầu nhũ hoa sẽ trở nên hồng hào và mịn màng.

Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.