Lãnh đạo Đà Nẵng cảm ơn người dân từng giúp đỡ người nước ngoài

06/05/2016 20:05 GMT+7

Ngày 6.5, Phó chủ tịch TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng vừa gửi thư khen ngợi và cảm ơn hai công dân cư trú tại địa bàn vì đã có hành động đẹp khi giúp đỡ người khác.

Cụ thể, ông Dũng đã gửi thư cảm ơn chị Nguyễn Thị Thống (nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ) vì đã kịp thời sơ cứu, giúp đỡ du khách nước ngoài gặp tai nạn và trung úy Lê Viết Trịnh, Công an P.Thạch Thang (Q.Hải Châu) cạy nắp cống để nhặt điện thoại do một du khách nước ngoài đánh rơi.
“Lãnh đạo UBND TP luôn ghi nhận và cảm ơn những hành động đẹp, ứng xử văn minh của các cá nhân trên. Hành động đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân TP.Đà Nẵng đến với bạn bè, du khách quốc tế”, ông Đặng Việt Dũng viết trong thư cảm ơn.
Từ lá thư khen ngợi hai công dân, ông Dũng mong muốn mọi người dân TP tiếp tục nhân rộng những hành động đẹp trong cuộc sống để xây dựng một thương hiệu du lịch Đà Nẵng hài hòa, thân thiện, một Đà Nẵng an bình, văn minh.
Bên cạnh đó, ông Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh, nêu gương người tốt việc tốt để đưa hình ảnh Đà Nẵng đến gần hơn bạn bè trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.