Lấy búp bê tình dục để làm bù nhìn ở Scotland

16/07/2015 14:16 GMT+7

(TNO) Một người nông dân ở Scotland thường xuyên gặp phiền phức khi bọn hươu cứ bén mảng đến cánh đồng củ cải tím của ông. Để đối phó với chúng, người nông dân đã dùng một phương pháp quái lạ là lấy búp bê tình dục làm bù nhìn.

(TNO) Một người nông dân ở Scotland thường xuyên gặp phiền phức khi bọn hươu cứ bén mảng đến cánh đồng củ cải tím của ông. Để đối phó với chúng, người nông dân đã dùng một phương pháp quái lạ là lấy búp bê tình dục làm bù nhìn, theo Daily Record.

Con gái của ông David Gray và con búp bê tình dục trên cánh đồng - Ảnh chụp màn hình Daily Record 

Nông dân David Gray, 50 tuổi, đã thổi con búp bê tình dục lên và đặt nó ở cánh đồng để xua đổi bầy hươu. Ông David cho rằng con búp bê nhìn giống người nên có hiệu quả tốt hơn so với những cách làm truyền thống.
Ông cho biết đã mua búp bê tình dục bơm bằng khí với giá 7,4 USD trên trang thương mại điện tử Amazon. ‘Con búp bê đã làm việc tốt hơn nhiều so với con bù nhìn gần đây nhất của tôi - con bù nhìn cũ được làm từ một cái túi lớn và một cây gậy’, ông nói.
hươu hoang dã xuất hiện ở gần thị trấn Kilsyth, thuộc vùng Bắc Lanarkshire, Scotland đã xâm nhập vào các cánh đồng và phá hoại mùa màng. Ông David bắt đầu sử dụng phương pháp lỳ lạ này hồi tuần trước và cho kết quả tốt, theo Daily Record.
Tuy nhiên, cách làm quái lạ này của người nông dân không chỉ hù dọa được bầy hươu mà còn khiến nhiều người bất ngờ. ‘Có rất nhiều người đã phải dừng lại nhìn con búp bê khi họ đi ngang qua cánh đồng’, ông nói.
Trang trại của ông Gray và vợ là cô Fiona, 52 tuổi, có diện tích hơn 1.200 ha. Ngoài cánh đồng trồng củ cải tím, họ còn nuôi thêm khoảng 2.000 con cừu và 60 con bò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.